Giám khảo X-Factor kể chuyện vượt qua tai nạn bị cưỡng hiếp

Thứ hai, 24/09/2012, 10:11
Nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos tiết lộ cô đã bị yêu râu xanh đánh thuốc mê để quan hệ tình dục khi cô mới chỉ 16 tuổi.
Trong cuốn tự truyện mang tên “Honest: My Story So Far”, Tulisa lần đầu tiên đã tiết lộ với mọi người về một quá khứ vô cùng xót xa của mình. Mặc dù câu chuyện đã xảy ra đã khá lâu nhưng nữ giám khảo chương trình X-Factor vẫn không thôi kinh hoàng và ai oán trước việc mình bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp.

 


Tulisa Contostavlos
 
Lúc ấy Tulisa mới tròn 16 tuổi, đó là một buổi tối khi cô và các bạn cùng nhau đi chơi. Cô cảm nhận thấy nỗi sợ hãi đến tự nhiên khi con người bị đặt vào những tình huống kinh hoàng như vậy.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này tận mắt chứng kiến bạn mình bỏ vào đồ uống những viên thuốc lạ. Để tránh rắc rối và không bị uống thứ nước đó, Tulisa đã nói dối rằng cô có vấn đề về tim mạch. Tuy nhiên, chuyện gì đến cũng phải đến. Khi uống vài ly nhỏ, cô cảm giác say đột ngột và rất chóng mặt.
 
 


Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ chuyện bị cưỡng hiếp khi mới 16 tuổi trong cuốn tự truyện
 
Sau khi mất kiểm soát, Tulisa được một người đưa lên xe taxi. Nhớ lại cảm giác lúc đó, nữ giám khảo này chia sẻ: “Điều tiếp theo mà tôi nhớ được đó là việc tôi tỉnh dậy và đang nằm ở ghế sau của xe. Tôi nhìn thấy ánh đèn đường hắt qua cửa kính. Tôi muốn thoát ra nhưng lại ngất đi”.
 
Điều tồi tệ nhất xảy đến với Tulisa chính là việc cô nhận biết được rằng bạn cô đang “cưỡng đoạt” cô trong lúc cô hôn mê. Sáng hôm sau, khi tỉnh hẳn, cô thấy mình nằm trong một ngôi nhà xa lạ. Người cô vẫn gọi là “bạn” đã hành động như một tên yêu râu xanh không hơn không kém.
 
Vậy mà mẹ của “bạn” đó lại tưởng Tulisa là bạn gái của cậu ta và còn mời cô dùng trà. Mỹ nhân nóng bỏng này phải thừa nhận rằng cô cảm thấy hết sức xấu hổ và tủi nhục khi không nói hết mọi chuyện với mẹ của cậu bạn về những gì đã xảy ra.
 
 


Tulisa im lặng và chưa bao giờ tố cáo "yêu râu xanh" trước pháp luật  
 
“Tôi vào phòng tắm và bật khóc. Rồi tôi lấy lại tinh thần, mặc đồ và rời đi mà không nói nửa lời. Trên đường về nhà, tôi cứ khóc mãi không thôi”,Tulisa nghẹn ngào nói. 8 năm đã trôi qua nhưng cựu thành viên nhóm N-Dubx bày tỏ cô vẫn giữ im lặng và chưa bao giờ tên yêu râu xanh bị đưa ra tòa vì những hành vi trái pháp luật của mình.
 
Sinh năm 1988, Tulisa đang là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng tại thị trường âm nhạc Anh. Tiếng tăm của cô càng vang xa khi người đẹp này đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor. Bên cạnh đó, Tulisa còn vinh dự nhận được danh hiệu “Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” do tạp chí FHM bình chọn.
 

Theo Thebox 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn