Ngôi sao Nicolas Cage trở lại với phim hành động

Thứ sáu, 21/09/2012, 14:30
Tài tử 48 tuổi vừa tái ngộ với đạo diễn "Con Air" (Không tặc), một trong những bộ phim mang lại danh tiếng lẫy lừng cho Nicolas Cage năm 1997.

>>Nicole Kidman gợi cảm bất ngờ
>>Taylor Swift bỏ việc đi thăm bồ
>>Sắp có phán quyết vụ ảnh công nương Anh ngực trần
>>Giám khảo Korea’s Next Top Model đột tử bí ẩn
 



Nicolas Cage

"Stolen" (Cướp siêu hạng) là bộ phim hành động gay cấn với những tình huống ly kỳ đánh dấu sự tái hợp giữa đạo diễn Simon West, người vừa gây ấn tượng mạnh với bộ phim hành động The Expendables 2 và ngôi sao hành động Nicolas Cage từ sau bộ phim bom tấn Con Air năm 1997.

Trong bộ phim mới này, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar sẽ tiếp tục thủ vai chính. Will Montgomery là một trùm trộm cắp vừa được phóng thích khỏi trại giam sau 8 năm vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành. Khi ra tù anh quyết tâm “cải tà quy chính” và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb (do Sami Gayle thủ vai) vốn đã xa cách nhiều năm.
 


 

Tuy nhiên, Vincent (do Josh Lucas thủ vai) - đồng bọn cũ của Montgomery nghi ngờ anh đã kịp cất giấu 10 triệu USD trước khi bị bắt nên bắt cóc Alison để đe dọa Montgomery và đòi lại số tiền. Cuộc chạy đua của siêu trộm bắt đầu, 12 giờ đồng hồ với 10 triệu USD tiền chuộc và đứa con gái đang bị bắt cóc và đe dọa tính mạng. 
 
Nicolas Cage tâm sự về việc nhận lời mời thủ vai chính của bộ phim: “Tôi sẽ không từ chối bất kỳ lời đề nghị nào của Simon West vì ông là một trong những đạo diễn tài năng nhất mà tôi từng cộng tác. Tôi cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác với ông ấy trong phim Con Air. Ông là một quý ông lịch lãm, một nghệ sỹ và ông biết mình phải làm gì".
 


Với ngân sách khoảng 35 triệu USD, "Stolen" được khởi quay vào tháng 3 năm 2011 và vừa ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 14/9 vừa qua. Phim không chỉ có những pha hành động mạo hiểm mà còn mang thông điệp cảm động về tình phụ tử.


Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn