8 ngôi sao tiết lộ lý do thích ngủ nude

Thứ năm, 20/09/2012, 16:34
Trương Bá Chi, Ella, Jennifer Lopez, Sharon Stone¸ Jang Geun Suk, Lâm Chí Linh… là những ngôi sao có sở thích ngủ nude. Vì sao họ lại tìm đến giấc ngủ một cách "thông thoáng" như thế?
 
 
Trương Bá Chi
 

Vốn là người "dám làm dám chịu", Trương Bá Chi chính miệng tiết lộ cô rất thích ngủ nude và cho rằng đó là cách thư giãn rất tốt. Thỉnh thoảng, khi không có ai ở nhà, cô khỏa thân đi tới đi lui hoặc làm công việc linh tinh.

Ella (nhóm SHE)

 

Trong làng giải trí Đài Loan, Ella được xem là cô ca sĩ có tính cách hào phóng, tự do như con trai. Mới đây, cậu bạn thân Ngô Thanh Phong đã lỡ miệng kể chuyện Ella có thói quen sexy 100% ở nhà cùng em gái.

Thậm chí khi tình cờ Ngô Thanh Phong đến chơi, Ella vẫn giữ nguyên hình ảnh Eva như vậy. Ella thừa nhận ngay chuyện đó và cô giải thích thêm: "Tôi xem Thanh Phong như chị em gái nên chẳng ngại gì cả!".

Từ Hoài Ngọc

 

Nữ ca sĩ Từ Hoài Ngọc cho biết thói quen ngủ nude được hình thành từ nhỏ, bởi vậy trong những chuyến lưu diễn xa, cô đều giành riêng một phòng để… nude cho thoải mái. Ở nhà, đôi khi cô vô ý bước từ phòng ngủ ra phòng khách không một mảnh vải che thân, khiến cậu em trai hết hồn.

Jennifer Lopez

 

Nữ danh ca Latin pop này từng tự thú rằng mình rất thích cởi hết quần áo khi ở trong nhà, ngay cả khi ăn cũng nude 100% ngồi vào bàn. Dĩ nhiên lúc ấy, ăn chung với cô toàn nữ hoặc có những người bạn nam là… đồng tính. Jennifer Lopez giải thích từ bé mẹ cô đã tập cho cô thói quen đó, mấy chị em gái trong gia đình cô đều như vậy.

Sharon Stone

 

 
Tuy đã ngoài 50 nhưng ngôi sao của phim Bản năng gốc vẫn rất yêu cơ thể của mình, vì vậy khi về đến nhà là tức thì trút bỏ hết xiêm y. Sharon Stone quan niệm, chỉ có những phụ nữ không yêu bản thân mình mới suốt ngày mặc quần áo.

Hàn Canh

 

Anh chàng cựu thành viên người Trung Quốc duy nhất trong nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior cho biết, sau một ngày làm việc vất vả, ngủ nude là phương thức xả stress hữu hiệu. Đó cũng là cách giải phóng cơ thể tốt nhất nhằm nhanh chóng lấy lại năng lượng để phục vụ cho công việc ngày hôm sau.

Jang Geun Suk

 

Ngôi sao trẻ có mái tóc dài đến từ xứ Cao Ly này không ngần ngại cho biết thói quen yêu thích nhất của anh là ngủ nude. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Jang Geun Suk còn khuyên các fan ngủ nude với một loạt bằng chứng khoa học mà anh đã đọc được trên mạng.

Lâm Chí Linh

 

Nàng chân dài Đài Loan này tuy đã mấp mé tuổi 40 (sinh năm 1974) nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng, vóc dáng hút hồn. Theo tiết lộ của Lâm Chí Linh, một trong những nguyên nhân khiến cô trẻ lâu là sở thích ngủ nude và khỏa thân đi lại trong nhà. Đặc biệt, cô còn truyền bí quyết này cho những cô gái muốn có vòng ngực phát triển tốt, đầy đặn.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn