Lady Gaga thản nhiên hút cần sa trên sân khấu

Thứ năm, 20/09/2012, 07:31
Nổi tiếng là cô nàng quái chiêu, lắm trò, Lady Gaga lần này thản nhiên hút cần sa trên sân khấu, làm vài hơi xong, cô nàng ném luôn điếu thuốc về phía khán giả.
 
gaga-than-nhien-hut-can-sa-tren-san-khau

Cô nàng hút điếu cần sa fan tặng ngay trên sân khấu

Sau vô số những trò quái chiêu khiến dân tình phải "hoa mày chóng mặt", mới đây, Lady Gaga lại vừa gây xôn xao khi công khai hút cần sa trong concert Born This Way Ball diễn ra tại Amsterdam. Sau khi làm vài hơi, cô nàng ném trả điếu thuốc về phía khán giả.

Điếu cần sa này là một trong những món quà các fan nơi đây tặng cho nữ ca sỹ. Mặc dù đám đông có mặt tại concert tỏ ra rất phấn khích với hành động táo bạo của Gaga, nhưng vẫn có không ít người chỉ trích cô. Họ cho rằng cô nên làm gương cho giới trẻ thay vì khuyến khích việc hút cần sa như vậy.

Pink thông báo tour diễn mới

 
 
gaga-than-nhien-hut-can-sa-tren-san-khau

“The Truth About Love Tour” sẽ khởi động vào tháng 2 năm sau

Pink vừa thông báo với fan về lịch trình tại Bắc Mỹ của tour diễn quảng bá cho album mới The Truth About Love. Theo đó, tour diễn này sẽ khởi động vào 13/2/2013 và kéo dài đến 28/3/2014, đi qua 25 thành phố lớn nhỏ của Bắc Mỹ. Vé cho The Truth About Love Tour sẽ bắt đầu được bán ra vào 29/9. The Truth About Love, album thứ 6 của Pink sẽ ra lò vào giữa tháng 9.

Ke$ha tiếp tục "nhử" fan single mới

 
 
gaga-than-nhien-hut-can-sa-tren-san-khau

“Die Young” teaser clip – Ke$ha

Sau khi "nhử" fan bằng video huýt sáo theo single mới Die Young, Ke$ha đã chiêu đãi fan một video "nhử" khác  khác cụ thể hơn. Trong video này, nữ ca sỹ nổi loạn đã hát chay một đoạn của ca khúc. Hiện vẫn chưa rõ khi nào chủ nhân hit Tik Tok mới chính thức "thả xích" cho "hàng mới".

Die Young chính là single mở đường cho album thứ hai của Ke$ha. Ca khúc được sản xuất bởi Dr. Luke, người từng tạo nên rất nhiều hit cho Britney Spears và Katy Perry.


Theo TTVN 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích