Những kiều nữ Hollywood bị Playboy từ chối

Thứ ba, 18/09/2012, 10:27
Trong khi rất nhiều người nổi tiếng nói không với lời mời của tạp chí dân chơi đình đám này thì cũng có những người có muốn cũng chẳng được Playboy mời, thậm chí còn bị từ chối.
 
Audrina Patridge
 


 

Ngôi sao truyền hình Audrina Patridge thường xuyên lọt top những người đẹp có thân hình nóng bỏng nhất. Cô đã từng bị “tai nạn” lộ ảnh nóng và cho biết cô cảm thấy rất xấu hổ. Tuy nhiên sau đó người ta đã phát hiện, Audrina đã thuê người chụp bức hình đó khi cô mới 19 tuổi với mục đích là để gây sự chú ý với Playboy. Tuy nhiên, tạp chí dân chơi này vẫn “làm ngơ” với ước ao của người đẹp.

Kelly Osbourne
 


Năm 2006, tiểu thư Kelly Osbourne vẫn còn là một cô nàng khá đầy đặn, khi đó Kelly bày tỏ hứng thú được cởi áo trên Playboy với điều kiện là cần phải có photoshop kèm theo. Đáp lại, ông trùm Hugh Hefner nói: “Chúng tôi không chỉnh sửa ở ‘mức độ’ đó”, ám chỉ lời từ chối dành cho Kelly. Hiện tại, cô nàng đã thon thả hơn nhiều, liệu mơ ước ngày nào lên Playboy có còn tồn tại với Kelly?

Britney Spears
 


“Công chúa nhạc pop” Britney Spears không hẳn bị Playboy từ chối nhưng đã xếp cô vào danh sách chờ đợi. Năm 2007, thời điểm giọng ca xinh đẹp chìm đắm trong scandal, đại diện của Playboy nói: “Hugh nói rằng ông ấy sẽ vui mừng hơn khi đưa Britney lên tạp chí khi cô ấy đã trở lại hồi phục hoàn toàn”. Hồi tháng 3 đầu năm nay có tin đồn, Britney đã đồng ý lên trang bìa Playboy nhưng đó vẫn chỉ là tin đồn.

t.A.T.u
 


Bộ đôi đồng tính t.A.T.u Lena Katina và Yulia Volkova nổi tiếng trong những năm 90 từng cho biết muốn được xuất hiện trên Playboy nhưng cả phiên bản Mỹ và Đức đều nói “không, cám ơn” mặc dù 2 cô gái rất nổi tiếng trong làng nhạc.

Courtney Stodden
 


Một ngày sau khi tròn 18 tuổi, “cô dâu tuổi teen” Courtney Stodden viết trên trang cá nhân: “Nói không với phim khiêu dâm, nói có với Playboy” nhằm “gợi ý” cho tạp chí người lớn này mời cô cởi áo. Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng Playboy từ chối Courtney vì cô nàng “quá đát” so với độ tuổi 18. Quả thật nhìn Courtney không ai nghĩ rằng cô mới 18 tuổi.

Kate Gosselin
 


Bà mẹ 8 con nổi tiếng trên truyền hình Mỹ đã bị tổng biên tập Playboy Hugh Hefner nói “không” một cách dữ dội, quyết liệt. Khi được hỏi về khả năng Kate lên trang bìa, Hugh vội vàng lắc đầu: “Không! Không”. Ông thậm chí còn nói rằng không hiểu lý do tại sao mà Kate lại được mời dự thi Dancing With the Stars: “Tôi chẳng thấy cô ấy là một người nổi tiếng chút nào”.

Bridget Marquardt
 


Người đẹp tóc vàng Bridget Marquardt sở hữu thân hình cực chuẩn dù đã gần 40 tuổi nhưng sau một vài buổi chụp hình thử cho Playboy, cô đã bị từ chối. Tuy nhiên đổi lại, Bridget Marquardt trở thành một trong những cô bạn gái nóng bỏng của ông chủ Hugh Hefner. Mặc dù không lên Playboy Mỹ nhưng Bridget cũng có dịp khoe thân trên phiên bản Playboy Pháp.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn