Ảnh bìa album của Adele bị nhái

Thứ ba, 18/09/2012, 07:33
Dáng “pose” nổi tiếng của Adele trên ảnh bìa album đình đám 21 vừa bị một nghệ sỹ đồng hương nhái lại. 



Ảnh bìa album của Adele và Chris Moyles
 
Christopher David Moyles, người dẫn đài phát thanh và truyền hình nổi tiếng Anh Quốc đã bắt chước y hệt điệu bộ của nữ ca sỹ trên ảnh bìa album The Difficult Second Album của mình. 

The Difficult Second Album là album “ăn theo” thứ hai của Chris Moyles. Album này tập trung những phiên bản nhái của các ca khúc nổi tiếng. Ảnh bìa album đầu tay mang tên The Parody Album của anh cũng là “em song sinh” với bìa album The Circus của Take That. 

One Direction vui tươi trên bìa single mới

 
 
Ảnh bìa single “Live While We’re Young”
 
 
One Direction vừa khoe fan ảnh bìa single mới Live While We’re Young. Đúng với tinh thần của ca khúc, trong bức ảnh này, cả 5 chàng trai đều cười toe toét trông cực kỳ hạnh phúc. Live While We’re Young chính là single mở đường cho Take Me Home, album thứ hai của boygroup Anh Quốc. Ca khúc sẽ ra mắt vào 30/9 tới, còn album được phát hành vào 12/11.

Little Mix khoe ảnh bìa album rực rỡ
 


Ảnh bìa album đầu tay “DNA” của Little Mix
 
Girlgroup Quán quân The X Factor Little Mix cũng vừa hé lộ ảnh bìa cực nổi của album đầu tay DNA. Album này được hi vọng là sẽ ra lò trong năm nay. Vào tháng 11 tới, Little Mix sẽ phát hành DNA, single thứ hai và cũng là ca khúc chủ đề của album này. Tháng 1 năm sau, các cô nàng cũng sẽ đi tour vòng quanh Anh Quốc để quảng bá cho DNA.
 
Theo TTVN 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích