Phạm Băng Băng sinh nhật bên "gia đình thứ hai"

Thứ ba, 18/09/2012, 08:00
Không chút kiêu kỳ, người đẹp Hoa ngữ - Phạm Băng Băng thoải mái chụp ảnh và đón sinh nhật với nhân viên của cô.

>>Phạm Băng Băng vô tư chỉnh áo chip trên sân khấu
>>Phạm Băng Băng mặt mộc đi chơi đêm
>>4 lý do Phạm Băng Băng không thể hãm hại Chương Tử Di 
>>Phạm Băng Băng sắp lên xe hoa?

16/9 là sinh nhật Phạm Băng Băng, cũng là kỷ niệm 5 năm ngày thành lập FBB Studios - công ty riêng của người đẹp.

 

Các nhân viên nữ vây quanh Phạm Băng Băng. Ảnh: Xinhua.

Mới đây, website công ty của Phạm Băng Băng đăng loạt ảnh ấn tượng. Trong ảnh, CEO họ Phạm hòa mình cùng nhân viên, chụp các bức ảnh trong trang phục đồng màu. 3 màu sắc Băng Băng chọn là trắng, đen và đỏ.

Nữ diễn viên giải thích: “Đây là 3 màu mà tôi thích nhất. Màu trắng tượng trưng cho tình cảm bạn bè trong sáng, màu đen tượng trưng cho tinh thần làm việc chuyên nghiệp, còn đỏ là biểu hiện của sắc đẹp và sự tự tin của nữ giới”.
 
Đặc biệt hơn, Weibo của FBB Studios tiết lộ, nhân dịp này, Phạm Băng Băng đã mở tủ quần áo của cô, cho các nhân viên thoải mái lựa chọn đồ để mặc chụp ảnh. Không những vậy, cô còn hướng dẫn cho cộng sự cách đứng, tư thế chụp… Buổi chụp hình tràn ngập tiếng cười.
 
 
 

CEO Phạm Băng Băng (hàng sau cùng, thứ tư từ phải sang) tạo dáng cùng các nhân viên trong công ty. Ảnh: Xinhua.

"Nàng Kim Tỏa" cũng đón sinh nhật bên gia đình và các nhân viên của mình. Theo Xinhua, trong ngày ý nghĩa này, cô đã ước được "gắn bó suốt đời" với những nhân viên trong công ty.
 
Mối quan hệ tốt đẹp giữa Phạm Băng Băng và nhân viên trong FBB Studios nổi tiếng khắp showbiz Hoa ngữ. Sinh nhật nữ diễn viên năm 2011, nhân viên trong công ty đã làm một bộ ảnh ý nghĩa tặng Băng Băng.
 

Phạm Băng Băng cùng các nhân viên của cô trong trang phục màu đen. Ảnh: Xinhua.

Ngược lại, Phạm Băng Băng cũng dành cho nhân viên sự quan tâm chu đáo. Cô từng giúp một nhân viên lâu năm mua nhà hay lo tổ chức đám cưới cho một chuyên viên trang điểm... Người đẹp từng nói: “Quan hệ giữa tôi và các cộng sự không đơn thuần chỉ là trong công việc, công ty chính là gia đình thứ hai của tôi".


Theo VnExpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn