Quán Hy khen bồ mới là "gái ngoan, không hám tiền"

Thứ ba, 18/09/2012, 14:36
Cô bạn gái mới xinh đẹp của "Don Juan Hong Kong" vốn là nhân viên làm việc trong tiệm thời trang của anh., Trần Quán Hy rất tự hào về cô bồ mới này.
Theo Sina, hồi tháng 7, khi tới Đài Bắc, Đài Loan bàn về kế hoạch kinh doanh mới của cửa hàng thời trang mang tên Juice, Trần Quán Hy đã để mắt tới cô nhân viên xinh xắn Angela Meng.
 

Trần Quán Hy và tình mới Angela Meng. Ảnh: Ifeng.

Với danh nghĩa đi công tác, khảo sát thị trường, Trần Quán Hy đưa Angela Meng tới Mỹ, hai người vui chơi ở đây một tháng. Mới đây nhất, nam diễn viên đưa cô gái về Hong Kong, cả hai bị phát hiện tình tứ, vui vẻ với nhau ở nhiều điểm vui chơi. Theo Ifeng, tiếng là về Hong Kong để làm việc, nhưng phần lớn thời gian hai người chỉ ở trong khách sạn.

Nhân viên ở cửa hàng Juice cho biết, từ sau khi đi Mỹ với Quán Hy, Angela Meng không trở lại Đài Bắc làm việc nữa.

Trần Quán Hy và thân mật với nhau khi

Trần Quán Hy và Angela thân mật với nhau khi "đi công tác" ở Hong Kong. Ảnh: Ifeng.

Angela, 22 tuổi, mang hai dòng máu Đài Loan - Hàn Quốc. Về mặt nhan sắc, cô gái được đánh giá là hơn hẳn những người tình gần đây của Quán Hy. Theo Sina, Angela mới từ nước ngoài về Đài Loan và cô không biết nhiều về quá khứ của tài tử.

Trần Quán Hy cũng dành cho tình mới nhiều lời khen ngợi: “Cô ấy ngây thơ, lại không tham tiền. Tôi muốn tặng đồng hồ đắt tiền cho nàng, nhưng nàng nói đắt quá, không dám nhận. Thứ mà nàng thích là chiếc vòng tay rẻ tiền bày bên đường. Cuối cùng, tôi cũng tìm thấy tình yêu đích thực".
 

Cô chủ quán rượu xinh đẹp Ngụy Ngọc Đình. Ảnh: Baidu.

Chủ quán rượu xinh đẹp Ngụy Ngọc Đình bị cho là mượn danh Quán Hy để nổi tiếng. Ảnh: Baidu.

Trong lúc vui vầy bên tình mới, Trần Quán Hy vẫn bị tin đồn quấy rầy. Cuối tháng 8, Quán Hy bị đồn đã kết hôn với thiên kim tiểu thư đại lục Vương Tư Kiều. Vụ việc còn chưa lắng xuống thì đầu tháng 9, một cô chủ hàng rượu nóng bỏng tên là Ngụy Ngọc Đình lại lên Facebook tố Quán Hy "sờ ngực" cô.

Dù sau đó đã được cô chủ quán rượu đính chính “chỉ là nói đùa”, Quán Hy vẫn rất tức giận. Tài tử tuyên bố, nếu Ngọc Đình không công khai xin lỗi, anh sẽ kiện cô ra tòa.


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích