Jen Aniston đóng quảng cáo chế nhạo tin đồn

Thứ tư, 19/09/2012, 17:15
Nhận lời làm gương mặt quảng cáo cho một hãng nước uống, Jen vừa nhận được tiền cát-xê vừa giãi bày một cách hài hước nỗi khổ của kẻ sống chung với tin đồn.
Nữ diễn viên "Friend" và hãng nước uống cùng nhau lên một kịch bản quảng cáo nhằm thu hút người xem, bằng cách kết nối những tin đồn mà nữ diễn viên phải hứng chịu ngoài đời thực và những thông tin giả định có thể xuất hiện trên các tờ báo lá cải như: Jen sở hữu bộ sưu tập tóc giả khổng lồ, đang mang thai ba, là mẹ của diễn viên hài Jimmy Kimmel và một đứa trẻ ngoài hành tinh...

Clip bắt đầu với việc người dẫn chương trình Ryan Seacrest thông báo một tin gây sốc rằng một cuộn băng từ camera bí mật trong nhà Aniston đã bị phát tán trên mạng.

Theo đó, phần đầu đoạn băng "phơi trần sự thật rằng", nữ diễn viên đang mang thai ba, nhưng khi ra ngoài, cô vẫn giấu bụng bầu khiến công chúng không biết gì. Chỉ khi về đến nhà, cô mới tháo nịt bụng để lộ bụng bầu quá lớn. Chi tiết này được cho là nhắm vào những thông tin thiếu chính xác xưa nay về chuyện bầu bí của Jen.


Jennifer Aniston mang bầu trong clip quảng cáo. Ảnh: Nydaily News.

Ở một cảnh quay khác, bốn huấn luyện viên nam tới nhà giúp nữ diễn viên tập thể thao, minh họa cho thông tin Jen thường xuyên phải ăn kiêng và tập thể dục làm thon gọn bắp đùi.

Trong cảnh tiếp theo, cô xuất hiện bên bể bơi trong nhà, diễn viên hài Jimmy Kimmel chạy ra xin phép “mẹ” Jennifer cho phép đi bơi. Jen nói: “Con trai cưng, hãy làm một đứa trẻ ngoan và đi lên tầng ngủ đi. Đừng có khóc. Nếu con ngoan, lát nữa, mẹ sẽ chơi trốn tìm với con”. Chưa hết, một đứa trẻ khác, em trai của Jimmy Kimmel - là một người ngoài hành tinh - cũng xuất hiện lẽo đẽo theo sau.


Jennifer Aniston cởi bỏ tóc giả trong clip quảng cáo. Ảnh: Nydaily News.

Cuối clip, nữ diễn viên kết thúc ngày mệt mỏi với việc gỡ bỏ bộ tóc giả. Ngôi sao “Friends” vừa đánh răng vừa gỡ bỏ bộ tóc giả kiểu "Rachel" và nói trước gương: “Chúc ngủ ngon, Rachel”. Rachel là nhân vật Jen thủ vai trong “Friends”. Nữ diễn viên từng đối diện với tin đồn phải đội tóc giả khi đảm nhận vai diễn này.

Cuối cùng, Jennifer phát hiện ra những hình ảnh của mình đều được ghi lại và hét lên: “Chuyện gì vậy, tất cả đều được quay lại ư?” trước khi lấy tay đẩy camera hướng vào góc tường.

Clip được cho là nhắm tới những tin đồn thường xuất hiện quanh cuộc sống của nữ diễn viên. Jennifer mới đây ký hợp đồng trở thành người đại diện cho một hãng nước uống. Cô đính hôn với nam diễn viên Justin Theroux hôm 10/8.

Clip Jennifer Aniston 'chế' tin đồn trong quảng cáo:

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/vanhoa/2012/09/19/Jen-Aniston.mp4"}


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích