Phim "Safe House" sắp có phần 2

Thứ năm, 20/09/2012, 11:37
Sau thành công về doanh thu của Safe House hồi đầu năm nay, hãng Universal lên kế hoạch sản xuất một tập nữa của bộ phim này. David Guggenheim, người đã viết kịch bản gốc của phần một và hiện đang là biên tập viên của tạp chí Us Weekly, sẽ tiếp tục đảm nhiệm kịch bản của phần hai.
 
Trong phần một, chuyện phim xoay quanh một nhân viên CIA trẻ tuổi (Ryan Reynolds) với công việc buồn tẻ là trông coi một ngôi nhà an toàn hiếm khi được sử dụng tại Nam Phi. Đến một ngày, anh bị cuốn vào cuộc phiêu lưu giữa sự sống và cái chết khi được giao nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho một điệp viên bị cho là kẻ phản bội (Denzel Washington).
 
Khả năng Denzel Washington góp mặt trong

Khả năng Denzel Washington (trái) góp mặt trong "Safe House 2" là không cao. Ảnh: Universal.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Daniel Espinosa, Safe House đạt doanh thu 126 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 202 triệu USD trên toàn thế giới.

Một nguồn tin cho biết, mặc dù hợp đồng chưa được ký kết nhưng Ryan Reynolds nhiều khả năng sẽ tiếp tục tham gia phần hai. Trong khi đó, việc Denzel Washington có tiếp tục góp mặt hay không vẫn là một dấu hỏi vì nhân vật mà anh thủ vai đã chết trong phần trước. Mặc dù vậy, dường như Universal vẫn muốn tài tử da màu này tiếp tục xuất hiện ở phần mới.

Hiện thông tin về bộ phim vẫn được các bên liên quan giữ kín. Vì thế, khán giả vẫn chưa biết phần hai của Safe House sẽ là một phần tiếp theo (sequel) hay là phần mở đầu (prequel).


Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn