Những cặp sao Hollywood giống nhau như đúc

Thứ năm, 20/09/2012, 15:09
Người ta thường nói, những cặp có nhiều điểm giống nhau sẽ là những cặp đẹp đôi và bền chặt nhất. Tuy nhiên không phải cặp vợ chồng hay tình nhân nào cứ giống nhau là sẽ sống chung trọn đời.
 

Cặp tình nhân gây tốn giấy mực báo chí một thời có đôi mắt xanh, cái mũi và cằm nhọn giống nhau. Trông Jude như một bản sao giống đực của Sienna.
 
Jennifer Aniston và Brad Pitt 
 

 
Khi còn là vợ chồng, Jennifer Aniston và Brad Pitt được mọi người ca tụng là có ngoại hình rất giống nhau khi cùng sở hữu đôi mắt xanh, màu tóc vàng và xương hàm bạnh.
 
Jessica Alba và Cash Warren 

 
Là một trong những cặp vợ chồng bền chặt và đẹp đôi nhất Hollywood, Jess và chồng có điểm chung là nụ cười thân thiện và khuôn mặt hình oval, mái tóc màu đen.
 
Vanessa Paradis và Johnny Depp 
 

 
Sống chung với nhau 14 năm, có hai con chung, dù chưa phải là vợ chồng nhưng Vanessa và Johnny cũng là cặp có rất nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt như xương gò má cao và cách biểu cảm khuôn mặt.
 
Gisele Bundchen và Tom Brady 
 

 
Siêu mẫu Brazil và chàng cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady là một trong những cặp sao giàu nhất trong làng giải trí thế giới. Chỉ thoáng nhìn, ai cũng công nhận họ có cái mũi cao, màu mắt nâu nhạt và đôi môi dày y hệt nhau.
 
Glen Hansard và Marketa Irglova 
 

Cặp diễn viên đoạt giải Oscar mặc dù đã không còn là một đôi, nhưng khi còn sống chung, ai cũng thấy họ có nụ cười khiêm tốn, mái tóc nâu vàng và đôi mắt nâu tương tự nhau.
 
Joe Jonas và Camilla Belle 
 

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ chàng ca sĩ người Mỹ và nữ diễn viên đồng hương có quan hệ máu mủ vì họ cùng có đôi lông mày rậm, mái tóc sẫm màu.
 
Marilyn Manson và Dita Von Teese 


Chàng nhạc sĩ quái chiêu và nữ hoàng thoát y đã chia tay nhau từ vài năm trước, nhưng khi còn yêu nhau, họ cũng nổi tiếng bởi vẻ ngoài hao hao từ mái tóc đen tới làn da nhợt nhạt.
 
Sam Mendes và Kate Winslet 
 

"Bông hồng nước Anh" và đạo diễn tài năng xứ sương mù từng là vợ chồng, họ sở hữu khá nhiều nét giống nhau như khuôn mặt tròn và đôi mắt sáng.
 
Ryan Phillippe và Reese Witherspoon 
 

Nữ luật sư tóc vàng và người chồng đầu tiên Ryan từng là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất ở Hollywood. Cả hai cùng có khuôn mặt hình trái tim, mái tóc màu vàng và đôi môi dày.
 
Nick Lachey và Jessica Simpson 
 


Ly hôn năm 2007, nhưng trước đó họ được ngợi ca là cặp vợ chồng đáng yêu nhất trong làng nhạc Mỹ. Cả Jess và Nick đều có xương hàm bạnh, mũi to, đôi mắt giống nhau và thậm chí cả lúm đồng tiền.

Theo TTTĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích