"Huyền thoại" X Factor phải cấp cứu ngay khi rời sân khấu

Thứ sáu, 21/09/2012, 07:45
Vừa qua, tập thứ 3 của chương trình The X Factor US 2012 đã lên sóng. Ở tập này, khán giả đã thực sự bị ấn tượng bởi màn thử giọng tuyệt vời của Panda Ross, thí sinh 42 tuổi nén bệnh đi thi và phải cấp cứu ngay sau khi rời sân khấu.

 
 
Panda Ross vẫn cố đến thử giọng dù mới nhập viện trước đó một ngày vì viêm phổi
 
Panda Ross cho biết cô đến với cuộc thi là vì có tình cảm đặc biệt với Simon Cowell. Người phụ nữ hài hước này thậm chí còn đeo chiếc vòng cổ có chữ “Single (Độc thân)” để “bật đèn xanh” với vị giám khảo khó tính. Panda cũng cho biết mình mới phải nhập viện trước đó một ngày vì bệnh viêm phổi nhưng vẫn nhất quyết không bỏ lỡ buổi thử giọng.
 
Sau màn giới thiệu rất thú vị, Panda Ross đã thể hiện ca khúc nổi tiếng Bring It Back Home của Sam Cooke. Ngay khi Panda cất những câu hát đầu tiên, đám đông đã phải trầm trồ trước chất giọng dầy, khỏe và đầy cảm xúc của cô. Tiết mục của cô đã làm cả hội trường nhộn nhịp hẳn lên. Còn ban giám khảo thì không ngừng mỉm cười tán thưởng màn biểu diễn.

 
 
Thí sinh 42 tuổi đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo
 
Giám khảo L.A. Reid nhận xét rằng Panda đã “làm rung chuyển cả khán phòng” còn Simon Cowellthì không ngần ngại so sánh “Cô hát như một huyền thoại”. Hai giám khảo nữ Britney Spears vàDemi Lovato cũng dành cho Panda vô số lời khen. Và đương nhiên là thí sinh 42 tuổi đã nhận được 4 câu trả lời “Có”.
 
 


Panda Ross được đưa đi cấp cứu ngay sau khi kết thúc màn thử giọng
 
Panda Ross rời sân khấu trong niềm hạnh phúc vô bờ nhưng đó cũng là lúc cô bắt đầu cảm thấy khó thở. Xe cứu thương đã được điều đến ngay sau đó để đưa cô đến bệnh viện.

Ngay cả khi đã nằm trên cáng và đeo mặt nạ ôxy, người phụ nữ này vẫn chỉ nghĩ đến cuộc thi. Cô nói: “Tôi không muốn Simon thấy tôi thế này bởi anh ấy sẽ nghĩ rằng tôi không thể tiếp tục thi. Đừng để Simon biết về việc này nhé”.
 

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích