Sao Hong Kong sẽ kiện kẻ tung tin về scandal "sex trên xe"

Thứ sáu, 21/09/2012, 10:34
Ngay sau khi loạt ảnh ngả đầu trên đùi người tình khi đang trên xe được công bố, Dương Di đã tổ chức họp báo để nói rõ sự việc.
 
 

Dương Di và Trọng Khiêm trong buổi họp báo.

Mới đây, tờ Apple Daily đã khiến cả làng giải trí Hong Kong phải sốc khi đăng một loạt hình ảnh Dương Di gục đầu lên đùi La Trọng Khiêm kèm theo thông tin tư thế này được cặp đôi ngôi sao giữ trong suốt 40 phút. Những hình ảnh nhạy cảm này đã làm người hâm mộ nghi ngờ nữ diễn viên xinh đẹp 33 tuổi và người tình trẻ kém cô 5 tuổi ân ái ngay trên xe.

Ngay sau khi những hình ảnh này được công bố, chiều qua, 20/9, Dương Di và La Trọng Khiêm đã tổ chức họp báo để nói rõ về sự việc. Cặp đôi này khá thoải mái khi xuất hiện trước ống kính.

Dương Di cho biết, tối hôm đó cô đi ăn cùng các bạn học trong lớp diễn xuất của TVB. Vì không muốn lái xe sau khi uống rượu nên cô đã nhờ Trọng Khiêm đến đón.

"Trước khi đi ăn tối, tôi có nói với Trọng Khiêm rằng: "Sao anh không đón em? Em sẽ không thể lái xe về nhà sau khi uống say. Em hy vọng có một người mà em đủ tin tưởng để đưa em về nhà". Nhóm chúng tôi uống rất nhiều và ai cũng say.

Khi ra khỏi nhà hàng, Trọng Khiêm đã cảnh báo tôi về sự có mặt của paparazzi. Không muốn bị bắt gặp và cũng không thích có ai theo đuôi nên tôi đã bắt taxi chung với Trương Mỹ Ni và 2 người bạn khác. Khi đến nhà Mỹ Ni, tôi mới lên xe của Trọng Khiêm. Tôi đã nôn ra taxi và không còn nhớ chuyện gì xảy ra sau đó" - Dương Di giải thích.

Ngôi sao TVB cho biết cô đã nôn rất nhiều và khi lên xe, Trọng Khiêm đã phải ôm cô và để cô ngả người vào anh.

"Là một nghệ sĩ, chúng tôi không muốn bị chụp hình trong tình trạng say xỉn. Anh ấy là một người mà tôi hoàn toàn tin tưởng nên đã gục đầu lên đùi anh. Mọi chuyện không như các báo đã đưa tin. Tôi cần một lời giải thích tại sao những bức ảnh lại bị đưa ra với chủ ý như thế.

Khi xe về đến nhà tôi, Trọng Khiêm đã vỗ vào vai tôi và nói: "Hey hey, Dương Di, dậy đi, có paparazzi". Vì đó là một từ nhạy cảm với nghệ sĩ nên theo thói quen, tôi đã lấy tay che mặt và đội mũ vào" - nữ diễn viên xinh đẹp phát biểu.

Dương Di cho biết cô đã nôn rất nhiều lần nên đó là lý do môi cô ướt khi bị paparazzi chụp hình. Ngôi sao TVB khẳng định cô sẽ cân nhắc khả năng kiện Apple Daily.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Dương Di và La Trọng Khiêm cho biết hiện tại họ vẫn chỉ là bạn bè tốt và sẽ thông báo cho người hâm mộ nếu mối quan hệ này tiến triển thêm một bước.
 

Dương Di trong buổi tiệc cùng bạn bè.

Hình ảnh nhạy cảm của Dương Di và La Trọng Khiêm trên xe.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích