Củng Lợi hóa thân thành Từ Hy Thái hậu

Thứ sáu, 21/09/2012, 10:50
Khí chất của Củng Lợi được đánh giá là rất phù hợp để thể hiện Thái hậu quyền lực trong lịch sử Trung Quốc.
Bộ phim hợp tác của điện ảnh Trung - Mỹ The Last Empress bắt đầu thực hiện từ tháng 6. Mới đây, đoàn làm phim tiết lộ, vai nữ chính - Từ Hy Thái hậu - sẽ được dành cho minh tinh quốc tế Củng Lợi.
 

Minh tinh Củng Lợi. Ảnh: Sina.

Đại diện đơn vị sản xuất phát biểu trên Sina: “Củng Lợi là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi cho vai diễn này. Khí chất của cô ấy rất phù hợp với nhân vật. Mặt khác, ảnh hưởng của Củng Lợi trong làng điện ảnh thế giới sẽ giúp phim thu hút được sự chú ý của khán giả ở nhiều nước”.

Quản lý của Củng Lợi cũng tiết lộ, nhà biên kịch của The Last Empress, ngoài việc tôn trọng lịch sử, còn chú ý đến bản thân diễn viên để “đo ni đóng giày”, đảm bảo tính hài hòa cho kịch bản.
 


Tên tuổi Tư Cầm Cao Oa gắn liền với các vai diễn Từ Hy Thái hậu. Ảnh: Sina.

Thái hậu Từ Hy là một trong những nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong phim về lịch sử Trung Quốc. Tư Cầm Cao Oa, Lưu Hiểu Khánh, Lưu Tuyết Hoa, Đào Hồng, Tống Giai… là những diễn viên từng tái hiện người phụ nữ quyền lực đời Thanh này. Đặc biệt, Tư Cầm Cao Oa từng 6 lần nhập vai Từ Hy, trong đó, hình ảnh Từ Hy trong Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành (1997) mà bà thể hiện để lại dấu ấn sâu sắc.

Sina nhận xét, Củng Lợi sẽ gặp nhiều thử thách và áp lực khi vào vai Từ Hy Thái hậu. Trả lời báo chí, quản lý của diễn viên khẳng định: "Cô ấy nhất định sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị mới".


Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn