Lộ diện sao Nhật cuồng sex

Thứ sáu, 21/09/2012, 13:53
GACKT CAMUI (nghệ danh) là ca sĩ rất nổi tiếng của Nhật Bản. Mới đây, CAMUI khiến người hâm mộ bàng hoàng khi đời sống tình ái của anh bị báo chí phanh phui. GACKT thiết kế một phòng đặc biệt, trang bị nhiều đồ chơi tình dục để "tăng cảm hứng".

 
Nam ca sĩ Nhật Bản

Nam ca sĩ Nhật Bản GACKT. Ảnh: Baidu.

Theo trang Excite của Nhật, từ khi vào nghề đến nay, GACKT có quan hệ xác thịt với ít nhất 10 bạn tình. Diễn viên Yumiko Shaku và ca sĩ Abe Natsumi là hai cô gái bị chỉ đích danh đã nhiều năm cặp kè với GACKT. Trong đó, người đẹp Yumiko Shaku được cho là bạn tình được nam ca sĩ sủng ái nhất. Excite cho biết, hai người đã duy trì mối quan hệ trong suốt 10 năm.
 
Yumiko Shaku

Diễn viênYumiko Shaku. Ảnh: Baidu.

Nguồn tin trên S1979 cho hay, nam ca sĩ mắc chứng nghiện sex. Anh thiết kế một phòng đặc biệt, trang bị nhiều loại đồ chơi tình dục để "tăng cảm hứng". GACKT đã đưa nhiều cô gái về căn phòng này.
 
Theo Ifeng, GACKT từng đưa máy tính cho người khác kiểm tra. Trong máy có chứa nhiều clip sex, nên anh đang đau đầu nghĩ cách kiểm soát chúng.
 

Ca sĩ gợi cảm Abe Natsumi cũng bị cho là một trong những bạn tình của GACKT. Ảnh: Baidu.

GACKT CAMUI sinh năm 1973, là nghệ sĩ tài năng của làng nhạc Nhật Bản. Nam ca sĩ này có thể nói được 4 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung, Hàn.
 
GACKT từng là "bạn trai tin đồn" của diễn viên nổi tiếng Đài Loan Từ Nhược Tuyên. Tuy nhiên, người đẹp Cơn lốc tình yêu chưa bao giờ thừa nhận diều này. Nhược Tuyên chỉ nói, cô và GACKT là bạn tốt.


Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn