Barry Gibb lưu diễn thế giới

Thứ hai, 24/09/2012, 10:15
Thành viên còn sống duy nhất của ban nhạc The Bee Gees - Barry Gibb - sẽ có một chặng diễn đầy cảm xúc ở Australia khi ông mở màn chuyến lưu diễn quốc tế Mythology của mình tại Sydney vào ngày 8/2/2013 - chưa đầy 1 năm sau khi em trai ông là Robin Gibb qua đời.

>>Sao Hong Kong sẽ kiện kẻ tung tin về scandal 'sex trên xe'
>>Những cặp sao Hollywood giống nhau như đúc
>>Siêu mẫu tham gia phim mới của Trần Khả Tân
>>Thú vị loạt ảnh "photoshop" người mẫu năm 1950 

Chuyến lưu diễn này sẽ tôn vinh thành tựu âm nhạc đã đạt được trong hơn 5 thập kỷ qua của Barry, cùng các em trai ông là Robin và Maurice.

 


Barry Gibb

Với chất giọng đặc trưng và sự hòa trộn nhiều ảnh hưởng âm nhạc, ban nhạc The Bee Gees đã đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có 9 giải Grammy. Năm 1997, ban nhạc đã được ghi tên vào Ngôi nhà lưu danh nhạc rock & roll

Hiện nay, album tuyển hợp các ca khúc ăn khách của ban nhạc đang chiếm vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Billboard.
 
Sinh ra ở Anh, anh em nhà Gibb chuyến tới Australia cùng cha mẹ từ những năm 1950. Họ sống ở Redcliffe, Queensland, nơi họ thành lập ban nhạc The Bee Gees vào năm 1958.
 
Barry Gibb thừa nhận, việc trở lại Australia là một chuyến đi đầy cảm xúc, khi mà các em ông Maurice và Robin đều đã qua đời. “Đây là nơi mà chúng tôi đã khởi nghiệp từ cách đây nhiều năm và chúng tôi luôn coi Australia là nhà mình. Vì vậy, thật thích hợp khi tôi mở màn chuyến lưu diễn Mythology ở đây”.

Theo TT&VH 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn