Sành điệu với áo khoác da như sao Hollywood

Thứ hai, 24/09/2012, 11:16
Là xu hướng của mùa thu đông năm 2012, áo khoác da là trang phục được nhiều sao như Katy Perry, Kim Kardashian hay Sarah Jessica lựa chọn cho trang phục của mình.

Là một thiết kế không bao giờ lỗi mốt, áo khoác làm bằng chất liệu da là trang phục cần có trong tủ quần áo của bạn trong mùa thu - đông này. Bạn có thể mặc để giữ ấm trong tiết trời hơi se lạnh hay cũng có thể diện trong những bữa tiệc, buổi dạo phố đều rất thích hợp.
 
Áo khoác làm từ chất liệu da rất đa dạng về kiểu dáng và nhiều màu sắc vì vậy đáp ứng được mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang yêu thích. Áo phù hợp với dáng của từng người từ những cô gái với thân hình gầy gò cho tới những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm.
 
Một số lưu ý khi diện áo khoác da:
 
Nên chọn cho mình trang phục đi kèm là quần jeans, skinny, áo thun đơn giản hay những chiếc váy mềm mại cũng rất hợp.
 
Tránh diện những bộ trang phục với quá nhiều màu sắc vì nó sẽ làm giảm bớt đi sự sang trọng của áo khoác da. Cũng không cần thiết phải đeo quá nhiều trang sức khi đi kèm với áo khoác, bạn có thể đeo một chiếc nhẫn hay vài cái vòng tay đơn giản là đủ.
 
Với trang phục này, trang điểm kiểu tự nhiên với gam màu nhẹ là phù hợp nhất vì dù bạn có đứng ở đâu thì bạn cũng sẽ nổi bật nhất.
 

 Cùng ngắm sao Hollywood phối đồ cực đáng yêu với áo khoác da:
 

Người mẫu Rosie Huntington xuống phố với trang phục với style rất thoải với mái áo khoác da màu đỏ cùng túi over size.

Diễn viên Sarah Jessica trong trang phục rất trẻ trung với áo khoác da màu đen.

Nữ diễn viên tuổi teen Demi Lovato tươi tắn ở sân bay với trang phục mùa thu đông ấm áp với áo khoác da đen cùng khăn choàng cổ và túi xách tua rua phong cách.

Cô nàng Lindsay Lohan đi dự một bữa tiệc nhỏ với trang phục dễ thương với quần skinny kết hợp cùng áo khoác da màu nude.

Nữ ca sĩ Katy Perry chọn cho mình một bộ cánh để đi dự tiệc nhưng vẫn không quên kết hợp cùng áo khoác da cho bộ váy nữ tính của mình, nó giúp cô nổi bật và cá tính hơn.

Kim Kardashian chọn cho mình một cây đen từ đâu tới chân nhưng vẫn không làm giảm bớt đi sức hút với mọi người xung quanh.

 

 Đúng chất của một cô nàng rocker, với Taylor Momsen áo khoác da là trang phục không thể nào thiếu trong tủ quần áo của cô.

 

 Hayden Panettiere vừa cá tính lại vừa nữ tính trong trong phục váy + áo khoác da.

 

 Halle Berry cùng con gái dạo phố trong trang phục một cô nàng tomboy cùng áo khoác da.

 

Ca sĩ Jessie J lạ mắt với mái tóc hai màu dip dye cùng trang phục áo thun dễ thương kết hợp với áo khoác da màu đen.

Emma Roberts với trang phục năng động với quần jean, áo thun và áo khoác da màu nude nổi bật.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn