Bỏng mắt ngắm tội phạm khét tiếng cởi áo thi... hoa hậu

Thứ hai, 24/09/2012, 15:38
Một cuộc thi hoa hậu cho các tù nhân vừa được tổ chức tại nhà tù El Buen Pastor ở Colombia. Điều đáng nói,  El Buen Pastor là một nhà tù chỉ giam giữ các nữ tù nhân vốn là những tội phạm ma túy, giết người khét tiếng.

>>Robbie Williams đón chào con gái đầu lòng
>>Lady Gaga thản nhiên hút cần sa trên sân khấu
>>Lee Hyori nóng bỏng với nội y
>>Siêu mẫu tham gia phim mới của Trần Khả Tân

Cuộc thi hoa hậu của các nữ tù nhân cũng có đủ các phần dự thi trang phục dạ hội, trang phục bikini và trang phục tự chọn. Những thí sinh đặc biệt này đã trình diễn trong những bộ trang phục quyến rũ đầy màu sắc. Nếu chỉ nhìn thôi thì không ai biết được họ là những tên tội phạm khét tiếng đang được giam giữ tại nhà tù này.


Một nữ tù nhân trình diễn trong phần thi trang phục dạ hội.

Một số nữ tù nhân tại đây lớn lên trong các gia đình tội phạm, có người phạm tội từ lúc mới lên 12 tuổi nên hoàn toàn không biết gì nhiều về một cuộc sống bình thường.


Các nữ tội phạm khét tiếng một thời gợi cảm trong trang phục dân tộc.

Ban lãnh đạo nhà tù El Buen Pastor cho biết cuộc thi này là một phần trong chương trình cải tạo giúp tù nhân dễ hòa nhập với xã hội sau khi mãn hạn tù.


Nữ tù nhân khoe thân hình hấp dẫn.

Nhà tù này có tổng cộng chín trại giam, mỗi trại giam có khoảng 100 - 250 nữ tù nhân. Mỗi trại giam sẽ đề cử một số nữ tù nhân để đại diện tranh tài trong cuộc thi hoa hậu.


Các khán giả đặc biệt cổ vũ nhiệt tình.

Trước cuộc thi, các thi sinh này có một vài tuần để tập luyện về cách đi đứng, ăn mặc. Các chuyên gia thời trang, chuyên viên trang điểm được mời đến để giúp họ trang điểm, tư vấn chọn các mẫu áo theo đúng yêu cầu của ban tổ chức. 


Theo Datviet

Các tin cũ hơn