Big Bang "giận" Seung Ri vì scandal giường chiếu

Thứ năm, 27/09/2012, 16:00
Các thành viên nhóm nhạc tài năng xứ Hàn không vui trước những rắc rối mà cậu em út của nhóm gây ra trong thời gian gần đây.
 
Big Bang tránh ống kính của phóng viên và người hâm mộ khi ra sân bay

Chỉ trong vòng 1 tuần giữa tháng 9, Big Bang liên tục là chủ đề nóng của báo giới chỉ vì Seung Ri. Đầu tiên là chuyện tình một đêm của cậu em út bị phanh phui trên một tạp chí của Nhật.

Scandal này chưa kịp nguội thì Seung Ri đã dính vào rắc rối khác khi truyền thông Đài Loan tung ra một clip quay cảnh anh chàng ca sĩ sinh năm 1990 này tình tứ cùng cô người mẫu Nhật ngay trên đường phố ở Hong Kong.
 
Mới đây, khi tham gia một chương trình ở Seoul, Big Bang đã thẳng thắn nói về những chuyện lùm xùm của Seung Ri.
 
"Seung Ri vẫn khỏe. Hiện tại cậu ấy đang quay phim ở Nhật" - trưởng nhóm G-Dragon mở đầu câu chuyện.
 
Trong khi đó, Tae Yang cho biết: "Tôi phải nói thẳng rằng chúng tôi đã trách cứ Seung Ri rất nhiều. Bây giờ là thời gian cho cậu ấy tự nhìn nhận lại mình. Đây là lỗi mà ai cũng có thể mắc phải và là những người anh, chúng tôi có thể tha thứ và hiểu cho những lỗi lầm như vậy.

Chúng tôi cho rằng đây là rắc rối mà chúng tôi sẽ gánh cùng nhau. Chúng tôi đã nói chuyện với Seung Ri và hy vọng sẽ không có những chuyện như thế này lặp lại trong tương lai".
 
Dae Sung cũng tham gia bằng cách xoa dịu câu chuyện: "Seung Ri, bọn anh nhớ em. Chúng ta có thể kết thúc cuộc nói chuyện này bằng câu "Chúng anh yêu em" được không?".
 
Tuy nhiên, lời đề nghị của Dae Sung đã bị Tae Yang gạt bỏ.
 
"Xin lỗi nhưng bây giờ tôi không thể nói câu 'Anh yêu em' với Seung Ri được. Cậu ấy cần phải nhìn nhận lại mình" - Tae Yang thẳng thắn phát biểu.
 
Ngày hôm qua, Big Bang xuất hiện ở sân bay Incheon để lên đường sang Singapore chuẩn bị cho tour diễn Big Bang Alive Galaxy Tour.

Vì bận với lịch quay phim ở Nhật nên Seung Ri không đi cùng chuyến với Big Bang mà chỉ gặp lại cả nhóm tại quốc đảo sư tử. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy T.O.P sau tin anh bị chấn thương ở tay trên phim trường Alumnus.

Ngoại trừ chiếc tay bị băng bó và cố định, T.O.P trông vẫn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, việc chàng rapper này cùng nhóm sang Singapore nghĩa là anh vẫn đủ sức đứng trên sân khấu trong đêm diễn sắp tới.
 
Big Bang

 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích