Russell Brand chia tay Katy Perry vì quá "lệch pha"

Thứ năm, 27/09/2012, 14:03
Sau khi chia tay, hai ngôi sao Russell Brand và Katy Perry đều rất kín tiếng, nhưng có vẻ như việc này quá sức chịu đựng với Russell Brand. Gần đây anh liên tiếp có những cuộc phỏng vấn nói về cuộc sống riêng tư với Katy.


>>Katy Perry bị chụp lén nội y
>>Cựu thành viên Spice Girls 'ghen ngược' Katy Perry
>>Chồng cũ Katy Perry thừa nhận quá khứ nghiện ngập 
>>Katy Perry bị kiện vì có màn diễn quá... khiêu khích

Trong cuộc trả lời phỏng vấn chương trình của truyền hình Australia's 60 Minutes, Russell Brand (37 tuổi) đã tiết lộ nguyên nhân chia tay Katy Perry (27 tuổi) là: "không hợp nhau".
 



 Russell Brand và Katy Perry thời còn hạnh phúc

Nam diễn viên người Anh này cho biết: "Có lúc mọi thứ rất ổn, nhưng có lúc lại không. Nếu bạn có cảm giác giữa mình và bạn đời không hợp tính nhau, hay trong bất cứ mối quan hệ nào cũng thế, nếu bạn không đếm xỉa đến tính cách của người kia thì chắc chắn sẽ dẫn đến đổ vở".

Giờ đây Brand tin rằng chỉ những người có sở thích tương đồng mới có thể kết hôn: "Tôi nghĩ nếu bạn là người thích đi xe đạp leo núi thì sẽ thật tuyệt nếu bạn tìm được ai đó chung sở thích. Hoặc giả bạn là người tin vào những điều thần bí của phương Đông, tìm được một người chung niềm tin thì tốt hơn.

Tôi nghĩ nếu bạn là người thích theo quần vợt chuyên nghiệp, mà kết hôn với người bị xương thủy tinh thì chắc chắn hôn nhân của bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề rắc rối. Tôi đã từng rơi vào trường hợp 'lệch pha' như vậy".

Brand kết hôn với Perry vào 23/10/2010 tại Ấn độ, nhưng chỉ được 14 tháng là họ ly dị (30/12/2010). Trong một cuộc phỏng vấn với Howard Stern, Brand hé lộ nguyên nhân chia tay là do cả hai phải di chuyển quá nhiều, tạo nên khoảng cách trong đời sống hôn nhân. Brand cũng than thở Katy chỉ lo phát triển sự nghiệp mà quên đi mất vai trò phụ nữ trong gia đình.

Nam diễn viên này sau khi chia tay vợ đã cặp kè với một diễn viên khác. Rồi lại tiếp tục cặp với Geri của nhóm Spice Girls, nhưng chuyện tình "tốc hành" này cũng chẳng đi đến đâu.

Còn Katy Perry sau khi ly hôn, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Hôm qua cô đã được Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm vì những thành tích đáng nể cô đạt được trong sự nghiệp. Katy Perry hiện đang hẹn hò với nam ca sĩ John Mayer.


Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn