Eun Jung (T-ara) đòi "Five Fingers" bồi thường 3 tỷ đồng

Thứ năm, 27/09/2012, 17:31
Eun Jung và công ty đại diện Core contents Media đã chính thức nộp đơn lên tòa án trung tâm Seoul.
 
Theo nguồn tin từ TV Report, Eun Jung (T-ara) đã chính thức nộp đơn lên tòa án trung tâm Seoul kiện nhà sản xuất bộ phim Five Fingers với lý do, đoàn phim đã hủy hợp đồng bất ngờ. Đồng thời, chị cũng đòi bồi thường 140 triệu won (khoảng gần 3 tỷ VND).
 
Eun Jung đã nộp đơn kiện để đòi lại công bằng cho mình. Ảnh: EN.

Trước đó, Eun Jung đã được mời đóng vai chính trong Five Fingers. Chị ấy đã học kịch bản, lời thoại, luyện tập piano rất chăm chỉ để phục vụ cho vai diễn và rất tích cực theo đoàn phim đi quảng bá.

Tuy nhiên, ngày 22/8 vừa qua, đoàn phim bất ngờ tuyên bố loại Eun Jung khỏi dự án vì scandal bắt nạt của T-ara ngày càng không thể kiểm soát.

Việc Hwa Young phải rời nhóm dấy lên những thông tin về việc 5 thành viên trong nhóm (trừ Qri) bắt nạt thành viên "xấu số" này. Eun Jung cũng nằm trong vòng chỉ trích của dư luận. Nữ chính thay thế Eun Jung là Jin Ye Seon của Bridal Mask (Mặt nạ cô dâu).
 
Trước hành động này của đoàn phim, Eun Jung bị tổn thương và sốc. Các fan của T-ara thì giận dữ còn công ty quản lí của chị ấy, Core Contents Media thì "phát điên".

 
Theo Ione

Các tin cũ hơn