Sao Hồng Kông lên tiếng trước tin đồn bị sếp ép bán dâm

Thứ sáu, 28/09/2012, 23:59
Câu chuyện diễn viên Hong Kong bị sếp ép bán dâm phần nào giúp dư luận hiểu hơn về những 'điểm đen' trong showbiz Trung Quốc.
Vài ngày trước, thông tin diễn viên Lý Thể Hoa bị sếp ép "mua vui" cho một thương gia gây xôn xao trong làng giải trí. Mẹ của người đẹp, đồng thời là quản lý của cô ngay sau đó đã lên tiếng tuyên bố con gái bà không làm điều đó, tuy nhiên bà không thừa nhận, cũng chẳng bác bỏ câu chuyện Thể Hoa đã bị ép buộc.
 

Nữ diễn viên Lý Thể Hoa.

Theo một nguồn tin, khi gia nhập Universe International của Lâm Tiểu Minh vào giữa năm 2010, Lý Thể Hoa đúng là đã bị vị giám đốc họ Lâm này yêu cầu đi "tiếp khách". Tuy nhiên, cô gái đã từ chối đề nghị, và ngay sau đó, cô không có nổi một công việc ra hồn tại công ty. Cuối cùng, nữ diễn viên trẻ đành bỏ tiền bồi thường và chấm dứt hợp đồng sớm.
 
Sự việc của Lý Thể Hoa một lần nữa giúp hé lộ góc tối của làng giải trí Hong Kong. Mẹ của nữ diễn viên này trong cuộc trò chuyện với Commercial Radio hôm 27/9 đã tiết lộ, ngay từ những ngày đầu vào công ty của Lâm Tiểu Minh, con gái bà thường bị ép đi dự những hoạt động không liên quan đến văn hóa, nghệ thuật.

Tuy nhiên, bà khẳng định: "Con bé chưa từng phục vụ sex cho bất cứ ai hết". Liên quan tới câu hỏi liệu giám đốc họ Lâm có ép nhân viên phải "bán thân lấy cơ hội", bà từ chối trả lời.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn