Lee Byung Hun chuẩn bị kết hôn?

Thứ sáu, 28/09/2012, 23:49
Mới đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước thông tin Lee Byung Hun và Lee Min Jung đang chuẩn bị cho đám cưới. Bằng chứng là ngày 26/9, cặp đôi này bị bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng Nhật ở Seoul với đầy đủ bố mẹ hai bên.
 
Sau nhiều lần phủ nhận, giữa tháng 8 vừa qua, Lee Byung Hun và Lee Min Jung mới công khai chuyện tình cảm. Vì cả hai đều không còn trẻ - Byung Hun 42 tuổi, Min Jung 29 tuổi - nên người hâm mộ tin rằng đám cưới cũng không phải là điều gì quá xa vời.
 
Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào của người hâm mộ, mới đây, công ty quản lý của chàng tài tử điển trai là BH Entertainment đã lên tiếng giải thích.
 
"Đúng là gia đình Lee Byung Hun và Lee Min Jung mới gặp nhau. Tuy nhiên, bữa tiệc đó chỉ là để chúc mừng sinh nhật mẹ Lee Min Jung chứ không phải là bàn chuyện kết hôn. Còn quá sớm để nói về một đám cưới vào lúc này" - người đại diện cho biết.
 
Hiện tại, Lee Byung Hun đang bận rộn với lịch quay bộ phim Hollywood mới - Red 2. Ngày 4/10 tới, nam diễn viên điển trai này sẽ tham dự liên hoan phim quốc tế Busan.
 

Hình ảnh Lee Byung Hun và Lee Min Jung đi ăn tối cùng bố mẹ 2 bên ngày 26/9.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn