Đường cong "nguy hiểm" của người mẫu Monica Bellucci

Thứ sáu, 28/09/2012, 13:42
Monica Bellucci - nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Ý đã 47 tuổi nhưng vẫn sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Người đẹp này vừa “đốt cháy” thảm đỏ LHP quốc tế San Sebastian lần thứ 60 ở Bắc Tây Ban Nha.
 

>>Cặp đôi sóng gió của Chạng vạng sẽ cưới?
>>"Homeland" đánh bại "Mad Men" tại Emmy 2012
>>Phim cấp ba 3D 'cháy vé' tại Hồng Kông
>>Khi mỹ nam Hollywood siêu nữ tính

Monica khiến cho tất cả những người phụ nữ ở độ tuổi cô phải ngưỡng mộ bởi đường cong được báo chí phương Tây bình luận là đủ sức “giết người”. Diện một bộ đầm màu đất, người đẹp này cười tươi trước ống kính cánh săn ảnh.  
 





Monica Bellucci    

Monica thừa nhận rằng càng lớn tuổi, cô càng cảm thấy mình đẹp ra: “Đó không phải là vẻ đẹp sinh học mà là một loại vẻ đẹp khác. Trên gương mặt và cơ thể bạn toát lên sự tự tin bằng những trải nghiệm về cuộc sống, sự nghiệp và nó làm bạn tỏa sáng. Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với tuổi 20 đầy những bốc đồng. Tôi hiểu rằng cuộc đời không có gì hoàn hảo cả và biết chấp nhận bản thân mình hơn”.

Xuất hiện tại LHP quốc tế San Sebastian lần này, Monica quảng bá cho bộ phim mới In Rhino Season. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn trong bối cảnh thay đổi chính trị ở Iran.

Monica tham gia trình diễn thời trang khi 16 tuổi. Ban đầu mục tiêu theo đuổi sự nghiệp chính là nghề luật sư, nghề người mẫu thời trang đã giúp cô giải quyết được vấn đề tài chính tại trường Đại học Perugia nhưng cũng chính nó lôi kéo Monica từ bỏ con đường học tập.

Cô có thể nói được được tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Aramaic trôi chảy. Người đẹp này tham gia diễn xuất từ năm 1990 đến nay với vô số phim: Le Deuxieme Souffle, Shoot 'Em Up, The Brothers Grimm...  
 



Monica khi còn trẻ

   Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích