Justin Bier sốc trước cái chết của fan hâm mộ 6 tuổi

Thứ sáu, 28/09/2012, 11:07
Ngôi sao nhạc Pop Justin Bier thực sự choáng váng khi nghe tin fan hâm mộ thân thiết của mình, cô bé Avalanna Routh 6 tuổi đã qua đời hôm thứ 4 (25/9) khi phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

>>Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012
>>Justin Bieber bị "bà mẹ hai con" mắng
>>Justin Bieber cười nhạo đầu hói của Hoàng tử Anh
>>Justin Bieber bế em cùng cha khác mẹ lên thảm đỏ

Ngôi sao ca nhạc chia sẻ những dòng tâm sự đau buồn lên trang cá nhân Twitter: “Có một tin xấu. Một trong những “tình yêu lớn” của tôi mà các bạn từng biết vừa qua đời. Xin hãy cầu nguyện cho em và gia đình của em. Hãy yên nghỉ Avalanna. Anh yêu em.”
 
Sau đó Justin đã đăng tải một bức ảnh cảm động giữa anh và cô bé với tựa đề cảm động: Thiên thần của tôi.
 

Justin Bieber và thiên thần Avalanna

Cô bé Avalanna đáng thương với biệt danh là “người vợ bé nhỏ của Bieber” qua đời vì mắc một khối u ác tính hiếm gặp. Căn bệnh phát triển suốt thời thơ ấu và tỷ lệ sống là dưới 10% với trẻ em dưới 3 tuổi. Avalanna là một fan hâm mộ cuồng nhiệt ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber và cô bé đã được thỏa lòng mong ước gặp thần tượng của mình.

Justin đã đáp máy bay đến gặp Avalanna và mẹ cô bé vào ngày lễ tình yêu (14/2) nhân một cuộc vận động truyền thông xã hội mang tên “Hãy giúp Avalanna gặp được Justin Bieber”.
 

Khoảnh khắc hạnh phúc giữa Justin và fan hâm mộ nhỏ tuổi - Avalanna

Anh thổ lộ rằng cuộc gặp với cô bé và gây cho cô niềm kinh ngạc, sung sướng tột độ là điều tuyệt vời nhất từng thực hiện. Justin còn đến thăm nhiều lần nữa trước khi cô bé qua đời. Được truyền cảm hứng từ tinh thần dũng cảm của bé Avalanna, Justin đã đăng lên trang cá nhân của mình dòng chữ “hãy sống trọn mỗi ngày".
 

Hình ảnh Avalanna - trái tim dũng cảm
 
Theo GDVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích