"Thiếu gia cưỡng hiếp" chửi bới nạn nhân

Thứ sáu, 28/09/2012, 17:26
Cảnh sát tiếp tục điều tra phản ứng của Lý Tông Thụy khi cho y mặt đối mặt với một nạn nhân nữ qua video.

>>Lộ ảnh thiếu gia Đài cưỡng hiếp người giúp việc
>>Lộ thêm ảnh cưỡng dâm của thiếu gia Đài
>>'Thiếu gia hiếp nghệ sĩ' bị cảnh sát tống tiền
>>Thiếu gia bác chuyện bịp miệng nạn nhân bằng tiền

Sau phiên tòa khai thác việc Lý Tông Thụy dùng tiền bịt miệng các cô gái để giấu kín hành vi đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp của mình trước pháp luật, mới đây trong phiên điều trần kế tiếp, cảnh sát đã cho thiếu gia Đài trực tiếp đối chất với một nạn nhân.

Được biết, Tông Thụy được nói chuyện với cô gái thông qua video nhưng chỉ có thể nghe được tiếng mà không thấy mặt. Cuộc đối chất kéo dài 2 giờ đồng hồ đã làm sáng tỏ nhiều mối ngờ vực của cơ quan chức năng.



Scandal của Lý Tông Thụy đã gây chấn động Cbiz

Theo đó, nạn nhân nữ cho biết cô đã bị công tử họ Lý đánh đập tàn nhẫn và ép quan hệ tình dục trong trạng thái vô thức. Đồng thời, cô cũng bị Lý Tông Thụy bí mật quay lại video nóng bằng một hệ thống camera được giấu kín.

Ngay sau khi nghe thấy những lời buộc tội từ phía cô gái, Lý Tông Thụy đã nổi khùng và chửi mắng nạn nhân thậm tệ. Y quát: “Cô nói dối, đồ đàn bà thối tha. Tôi nguyền rủa cô!”. Sau khi đôi co một hồi, cô gái nức nở khóc rồi chấm dứt cuộc chất vấn và ra về. Cảnh sát cũng cho biết họ đã sử dụng máy kiểm tra nói dối trong khi lấy lời khai.

Lấy lại được bình tĩnh, Tông Thụy vẫn không thừa nhận hành vi đánh thuốc mê rồi cưỡng hiếp đối với các nạn nhân. Lý Tông Thụy nhấn mạnh y không có đồng phạm và cũng không phải là người làm rò rỉ clip đen lên mạng.

Suốt thời gian ngồi tù, cơ thể Lý Tông Thụy trở nên gầy mòn, hốc hác. Tuy nhiên trước khi rời khỏi phiên tòa, y còn nhắn nhủ đến cha mẹ rằng: “Xin bố mẹ yên tâm, con đã thích nghi với cuộc sống trong tù”.
 
Theo TTVN 

Các tin cũ hơn