Psy kiệt sức vì vũ đạo "Gangnam Style"

Chủ nhật, 30/09/2012, 17:15
Nam ca sỹ “Gangnam Style” đã phải tiến hành truyền nước trước khi lên sân khấu thể hiện vũ đạo ngựa.
 
Sau khi trở về Hàn Quốc, lịch trình làm việc của Psy hầu như kín đặc. Vào ngày 28/9 vừa qua, nam ca sĩ trung niên đang được hâm mộ cuồng nhiệt khắp thế giới đã có mặt tại festival hàng năm của trường đại học Seowon.

Theo quan sát của các phóng viên có mặt ở chương trình, Psy đã phải truyền nước trước vì kiệt sức sau khi làm việc với cường độ quá cao.
 
Psy kiệt sức và phải truyền nước trước khi lên sân khấu biểu diễn (Nguồn ảnh: Kpopstarz)

Trước khi biểu diễn, nam ca sỹ Gangnam Style tiết lộ với khán giả rằng: “Cơ thể tôi có rất nhiều vết đau nhưng tôi nghĩ nó sẽ khỏi ngay lập tức nếu các bạn truyền cho tôi năng lượng”. Sau khi hát ca khúc đình đám của mình, Psy còn nhấn mạnh: “Thật tình mà nói, có một lịch trình dày đặc đang đợi tôi ở phía trước. Tôi đã phải truyền nước trước lúc lên sân khấu”.
 
Ngay sau khi đặt chân về quê hương, ngày 25/9 Psy đã mở một cuộc họp báo với giới truyền thông. Anh nhanh chóng di chuyển đến trường đại học Joongang để biểu diễn.

Ngày kế tiếp, Psy tham gia chương trình tương tự tại đại học Kyungpook cũng như đại học Seowon ở phía Nam Seoul.

Cùng ngày, anh tiếp tục mang cơn lốc “Gangnam Style” đến trường đại học Incheon. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng Psy vẫn giữ được phong độ và trình diễn hết mình trước các khán giả yêu mến.
 
Ngay khi trở về Hàn, chàng béo "Gangnam Style" bận rộn với một lịch trình biểu diễn dày đặc (Nguồn ảnh: Bntnews)

Hiện tại, ca khúc Gangnam Style đang đứng ở ngôi vị quán quân trên Digital Songs Chart trên bảng xếp hạng Billboard sau khi giành được vị trí số 3 vào tuần trước.

Hit lớn của Psy cũng ngự trị ở ngôi vị á quân trên Billboard Hot 100 Chart sau Maroon 5. Ngoài ra, Gangnam Style còn giành vị trí hàng đầu trên iTunes ở: Canada, Argentina, Cộng hòa Séc, New Zealand, Hồng Kông, Na Uy và Mỹ.
 
MV điệu nhảy ngựa nhanh chóng đạt được gần 311 triệu lượt người xem. Đây là thành tích vô cùng phấn khởi cho Psy bởi anh là một trong những nghệ sỹ đầu tiên trên thế giới lập được con số ấn tượng như vậy chỉ trong thời gian ngắn.
 
Trong khi Psy nhận được vô số lời khen từ báo giới nước ngoài thì tờ Guardian của Anh lại lên tiếng chỉ trích hit Gangnam Style của Psy.
 
Tờ báo này bày tỏ: “Gangnam Style hài hước đến vậy sao? Hội chứng Psy xuất hiện vì ca khúc và điệu nhảy gây nghiện. Gangnam Syle được yêu thích đến mức được xuất hiện trên CNN.

Sau khi MV âm nhạc của Psy trở thành vi rút lây lan, hơn 9.000 video liên quan đến ca khúc này đã được đăng tải lên mạng. Tuy nhiên, hit này không hề có nội dung văn hóa gì mới mẻ. Lời bài hát chỉ lặp đi lặp lại và chẳng độc đáo.

Mặc dù là lời Hàn nhưng ca khúc này giống như một ca khúc Mỹ bình thường. MV cũng na ná với các video âm nhạc khác và chỉ nhằm mục đích khiến những người thành kiến chú ý đến các anh chàng béo Châu Á”. 

 
 Theo The Box

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn