Sao nam Hàn bật mí mẫu người yêu lý tưởng

Thứ hai, 01/10/2012, 14:51
So Ji Sub thích người cao khoảng 1m68, Lee Min Ho “kỳ thị” những ai mặc váy ngắn, Jo In Sung yêu thích sự kiên cường của “nữ hoàng sân băng” Kim Yuna, Song Seung Hun có thiện cảm với người lạc quan…

 
Khi được mời tham gia chương trình talkshow Entertainment Relay của đài KBS, tài tử So Ji Sub không ngại bật mí với khán giả mẫu người lý tưởg của anh: “Tôi nghĩ mình sẽ thích ai đó hiểu và biết quan tâm tới tôi”.
 
Ngôi sao của Giày thủy tinh cũng vẽ chân dung người phụ nữ lý tưởng: “Tôi thích cô ấy cao khoảng 1m68, mái tóc dài để sau đó có thể cắt được”. Khi được hỏi phải chọn giữa một cô gái tốt và một cô giàu có, So Ji Sub dí dỏm đáp: “Một người vừa tốt lại vừa giàu”.
 
Lee Seung Gi
 

 
Khi bắt đầu đóng bộ phim The King 2 Hearts, nam diễn viên trẻ Lee Seung Giđược phỏng vấn hé lộ về mẫu người yêu mà anh mong muốn: “Tôi thích mẫu phụ nữ xinh đẹp nhưng đầu óc rỗng tuếch. Tôi thích các cô gái ngắn não hơn là thông minh”. Câu nói của anh khiến nhiều khán giả bật cười nhưng sau đó “rể út” bị hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích.
 
Joo Won
 

 
Trong buổi họp báo phim mới Bridal Mask, nam diễn viên trẻ tài năng Joo Won được đề nghị chọn mẫu người yêu thích giữa 2 người đẹp UEE – bạn diễn trongOjakgyo Brothers và Jin Seo Yeon của Bridal Mask.

 “Nếu phải chọn một trong số họ, tôi sẽ chọn Jin Se Yeon mặc dù UEE rất xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp của Jin Se Yeon vô cùng rạng rỡ. Tôi thậm chí chưa bao giờ một lần nhìn thấy Jin Se Yeon cau mày trong phim. Cô ấy là người luôn luôn cười và lây lan "virus hạnh phúc" cho những người khác xung quanh”, Joo Won nói.
 
Hero Jaejoong
 

 
Tài tử thần tượng Hero Jaejoong có quan điểm vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo về người yêu trong tương lai: “Tôi thích những người không có mắt 2 mí. Ngày nay người ta phẫu thuật rất nhiều nên tôi muốn yêu người mắt 1 mí”.
 
Tuy nhiên, nam diễn viên của Protect The Boss cũng nói thêm: “Khi thời gian qua đi, mẫu người lý tưởng của tôi cũng thay đổi. Lúc trước thì tôi sẽ yêu những ai có ngón tay, chân đẹp nhưng giờ lại khác rồi. Tôi cũng thích những ai cá tính, hết mình nữa”.
 
Jo In Sung
 

 
Trong chương trình Show King, tài tử Jo In Sung được hỏi lựa chọn một trong số các mỹ nhân của làng giải trí, đó là: diễn viên Go Hyun Jung, Shin Min Ah, Ha Ji Won, So Ye Jin, nữ hoàng sân băng Kim Yuna, các ca sĩ Lee Hyori, BoA và YoonA (SNSD) sở hữu những đức tính mà anh muốn ở một người yêu.
 
Cuối cùng, ngôi sao Song hoa điếm đã chọn Kim Yuna, anh giải thích: “Khi tôi cảm thấy mệt mỏi về đóng phim, có những lúc tôi thất vọng với bản thân mình. Có một lần tôi nhìn thấy Kim Yuna ngã trong khi cô đang tập luyện. Lúc ấy, cô đập mạnh tay trong sự thất vọng và sau đó trở lại. Tôi đã thấy và nghĩ ‘Chính là đây’”.
 
Chun Jung Myung
 

 
Nam diễn viên có nụ cười đẹp Chun Jung Myung trước khi nhập ngũ, anh từng yêu mến những cô gái biết quan tâm tới người khác như mẹ mình. Sau đó, tài tử này đã thay đổi 180 độ. “Nhưng hiện giờ tôi đã thay đổi. Tôi thích các nữ ca sĩ thần tượng hơn. UEE của After School đã lọt vào mắt tôi. Tôi cũng biết nhiều nhóm nhạc nữ như SNSD, Wonder Girls, 4minute…”, anh chàng chia sẻ.
 
Song Seung Hun
 

 
Sau nhiều năm đóng phim, nam diễn viên của Trái tim mùa thu Song Seung Hun dường như đã suy nghĩ tới gia đình. Anh bày tỏ: “Tôi có thể từ bỏ diễn xuất vì gia đình tương lai. Trong quá khứ, ý nghĩ về hôn nhân dường như quá xa lạ với tôi, nhưng bây giờ tôi ghen tị với đồng nghiệp đã có gia đình. Và tôi thích những cô gái tươi sáng và lạc quan”.
 
Lee Min Ho
 

 
Là ngôi sao được hàng triệu fan nữ yêu mến, bản thân Lee Min Ho cũng có riêng cho mình một mẫu người.

Tài tử trẻ của Faith tỏ ra khá là người đàn ông truyền thống, bảo thủ khi thừa nhận sẽ không chấp nhận cô gái nào mặc váy ngắn: “Tôi có một chị gái và không thích chị ấy mặc váy ngắn. Ngay cả với bất kỳ cô gái có mối quan hệ với tôi, mặc dù họ là bạn mình. Tôi thậm chí cằn nhằn khi họ mặc như thế”. Lee Min Ho tiết lộ thêm, quan điểm về người yêu lý tưởng cũng thường xuyên thay đổi.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn