Christina Aguilera mệt mỏi vì áp lực giảm cân

Thứ hai, 01/10/2012, 16:58
Nữ ca sĩ than thở rằng, suốt những năm qua cô đã chịu khổ sở vì bị hãng thu âm ép phải giữ thân hình mảnh khảnh.
Christina Aguilera tại lễ trao giải âm nhạc ở California ngày 17/9.

Christina Aguilera gần đây xuất hiện với thân hình mập mạp, khuôn mặt hai cằm ngấn mỡ khiến trông cô già hơn rất nhiều so với tuổi 31. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì không còn thấy một Aguilera thon thả, gợi cảm và xinh đẹp trước đây. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tự tin, thoải mái với ngoại hình đẫy đà của mình.

Trong cuộc phỏng vấn trên Billboard, Christina nói rằng, cô để mình béo lên tự nhiên vì đã quá chán việc bị ép giảm cân trong suốt nhiều năm qua.
 
Christina kể: "Trong thời gian quảng bá album năm 2002, Stripped, tôi rất mệt mỏi phải là một cô gái da trắng, gày gò. Tôi là người Ecuador nhưng mọi người lại cảm thấy an toàn hơn khi tôi là cô gái da trắng, mắt xanh, thanh mảnh".
 
Vài tháng sau đó, khi kết thúc tour diễn với Justin Timberlake, Christina tăng lên 7 kg và da sạm hơn. Các ông chủ hãng thu âm lập tức cuống quýt cả lên: "Họ gọi đây là một cuộc họp khẩn cấp khi có rất nhiều phản ứng về cân nặng của tôi.

Họ nói rằng, tôi có thể gây ảnh hưởng tới nhiều người nếu tăng cân - các nhà sản xuất, đạo diễn âm nhạc. Họ khẳng định, nếu béo thế này, tôi sẽ chẳng bán được đĩa nhạc nào hay vé các buổi liveshow. Khi đó tôi còn trẻ và có thể giảm cân nhanh chóng".
 
Aguilera gày gò năm 2000.

Dưới sức ép của những người giúp cô kiếm ra tiền, Aguilera đã luôn nỗ lực giữ thân hình thon gọn dù cô thực sự không muốn. Nữ ca sĩ miêu tả, cơ thể cô có thời "gày như que tăm" khi đi tour để quảng bá albumBack to Basics năm 2006.
 
Chỉ đến năm ngoái, nữ giám khảo The Voice mới cảm thấy thực sự thoải mái khi là chính mình. Trong suốt thời gian ở studio làm việc cho CD sắp phát hành, Christina tuyên bố với các nhà sản xuất, cô không muốn họ đề cập tới cân nặng của mình, thay vào đó, hãy để người yêu nhạc thưởng thức tài năng thực của cô.

"Các anh đang làm việc với một cô gái béo. Hãy nhớ điều đó và tập trung vào công việc thôi. Họ cần một người thường xuyên nhắc nhở rằng, tôi không phụ thuộc vào họ. Đó là cơ thể của tôi. Cơ thể tôi không thể là thứ khiến người ta lo ngại khi không kiếm được tiền nữa", Aguilera nói.
 

Nữ ca sĩ đang rất thoải mái với cơ thể đẫy đà hiện tại.

Giải thích về tên album, Lotus (hoa sen), Christina nói: "Album này kỷ niệm một tôi mới mẻ. Đối với tôi, sen luôn đại diện cho loài hoa không thể khuất phục, có thể chống chọi được mọi thời tiết khắc nghiệt quanh nó, chống chọi với thời gian và duy trì được vẻ đẹp và sức mạnh qua năm tháng".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích