Robert được bình chọn là người đàn ông gợi tình nhất hành tinh

Thứ hai, 01/10/2012, 17:32
Dù bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng trong mắt độc giả tạp chí Glamour, Pattinson vẫn là anh chàng quyến rũ nhất hành tinh.
Robert Pattinson.

Tạp chí Glamour của Anh vừa tổ chức cuộc bình chọn 50 người đàn ông sexy nhất thế giới. Đã có 40.000 độc giả bỏ phiếu sau hai tháng diễn ra. Robert Pattinson lần thứ hai liên tiếp giành vị trí thứ nhất. Hình ảnh của "chàng ma cà rồng" không hề giảm bớt phần hấp dẫn sau vụ bị bạn gái lừa dối hồi tháng 7.
 
Kristen Steward đã phản bội tình yêu hơn 3 năm của cô và Robert để lăng nhăng với đạo diễn đã có vợ con. Scandal này đã khiến Rob rất bẽ bàng và lẩn tránh công chúng một thời gian. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên 26 tuổi nhanh chóng trở lại với vẻ bảnh bao và phong độ hơn trước.

Nếu như Kristen có lúc nào đó đã cảm thấy nhàm chán với Robert Pattinson thì trong mắt nhiều fan nữ ở Anh, tài tử này vẫn luôn là người đàn ông vô cùng quyến rũ.
 

Tom Hiddleston, tài tử người Anh, đứng vị trí số 2.

Trong danh sách bầu chọn, đứng sau Robert Pattinson là ngôi sao phim Avengers, Tom Hiddleston (vai Loki). Tiếp theo là tài tử người Mỹ vừa ly hôn, Johnny Deep. Diễn viên phim Prometheus, Michael Fassbender đứng thứ 4 và vị trí thứ năm thuộc về ngôi sao phim Sherlock, Benedict Cumberbatch.
 

3 tài tử Johnny Deep, Michael Fassbender và Benedict Cumberbatch.

Trong top 20 còn có các ngôi sao: Robert Downey Jr (số 6), Taylor Lautner (số 7), Paul Wesley (số 8), James McAvoy (số 9), Henry Cavill (số 10), Cory Monteith (số 11), Ian Somerhalder (số 12), Ed Westwick (số 13), Alexander Skarsgard (số 14), Joe Manganiello (số 15), Danny O'Donoghue (số 16), Ryan Gosling (số 17), Christian Bale (số 18), Chris Hemsworth (số 19), Tom Hardy (20).

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn