Cựu Hoa hậu Mỹ giữ một phần tư... hộp sọ trong bụng

Thứ ba, 02/10/2012, 07:48
Nếu không có những bức ảnh chụp lại thì hẳn câu chuyện của cựu hoa hậu bang Idaho (Mỹ) Jamie Hilton khó ai có thể tin được.
 
 

1/4 hộp sọ của Jamie "biến mất" sau ca phẫu thuật... - Ảnh: Metro

Sau ca phẫu thuật não để cứu cô thoát chết, các bác sĩ đã quyết định "lưu giữ" một phần tư hộp sọ của cô trong bụng suốt 42 ngày để chờ tới khi ghép nó lại vị trí cũ.
 
Metro đưa tin người đẹp 36 tuổi bị tai nạn suýt chết sau khi vấp ngã và đập đầu xuống chiếc thuyền khi đi câu cá cùng chồng tại Canyon hồi tháng 6 vừa qua. Cô được đưa đến một bệnh viện ở Boise trong tình trạng bất tỉnh để cấp cứu.
 
Tại đây, sau khi phát hiện thấy não của Jamie bị sưng phù, các bác sĩ quyết định cắt một phần tư phần họp sọ của cô và cất vào bụng cô để giữ cho nó được vô trùng.
 
 
 

... và nó được cất giữ trong bụng của cô - Ảnh: Metro

Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, Jamie giật mình khi nhìn thấy một vật gì đó lùm lùm trong bụng, còn một phần tư hộp sọ trên đầu đã biến mất. Cô đăng tấm ảnh của mình lên trang cá nhân và chia sẻ: "Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều ổn? Không, nhưng điều quan trọng là hôm nay, tôi vẫn còn sống".
 
Tháng trước, phần họp sọ trong bụng đã được các bác sĩ tiến hành đưa về chỗ cũ. Cô vui mừng chia sẻ: "Ca phẫu thuật đã thành công như mong đợi. Phần hộp sọ đã trở lại trên đầu rồi. Bây giờ điều tôi lo lắng nhất là chỗ phẫu thuật có bị nhiễm trùng không hoặc cơ thể tôi có thích nghi trở lại với phần họp sọ kia không?"
 
 
 

Jamie Hilton từng đăng quang danh hiệu người đẹp bang Idaho, Mỹ - Ảnh: Metro

Hiện tại, Jamie Hilton đã trở lại làm việc cho công ty taxi gia đình của mình để nhanh chóng kiếm tiền chi trả cho hóa đơn phẫu thuật vừa qua.


Theo Ngoisao 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích