Con gái vua nhạc Pop bán hàng rong để sinh nhai

Thứ hai, 01/10/2012, 17:30
Con gái huyền thoại Elvis Presley bán cá và khoai tây chiên trên một chiếc xe tải lưu động ở 1 vùng quê xa xôi.
Lisa Marie Presley, cô con gái duy nhất của huyền thoại Elvis Presley, đang sống tại 1 ngôi làng hẻo lánh phía Đông Nam nước Anh. Nhưng người phụ nữ 44 tuổi chưa từng tiết lộ công việc của cô ở vùng đất này là bán cá và khoai tây chiên trên 1 chiếc xe tải.

Lisa cùng chồng là nghệ sỹ guitar Canada - Michael Lockwood rời xa cuộc sống Hollywood xa hoa để tập học cách sống như những người dân bình thường ở nước Anh.
 


Lisa Marie Presley
 




Con gái Elvis Presley bán hàng rong  để sinh nhai

 
Bạn của Lisa đã chia sẻ với tờ Kent & Sussex Courie rằng: “Đây là lần đầu tiên Lisa chuyển tới 1 ngôi làng xa xôi ấy, cô muốn trải nghiệm cuộc sống ở đó. Lisa tỏ ra rất thích thú khi khách mua hàng không hề nhận ra cô ấy. Cô muốn làm điều gì thì đều quyết tâm làm bằng được”.

Trong buổi phỏng vấn với BBC Radio tuần này, Lisa Marie Presley cho hay: “Tôi đã sống ở California 17 năm nhưng không biết hàng xóm là ai. Vậy mà khi tới đây, tôi đã nhận được những tấm thiệp và hoa từ hàng xóm. Điều đó thật giản dị và tôi thích cuộc sống ở đây”.
 

 
Lisa Presley đang sống ở 1 vùng quê xa xôi nước Anh

Khi không bận rộn với công việc hay chăm sóc các con, Lisa thường đến quán bar tụ tập cùng hàng xóm mới:“Những khi cô ấy ở quán, mọi người đối xử với Lisa như bạn bè, mọi người đã thân thiết với Lisa vì cô rất thân thiện”.  

Những hình ảnh gia đình ông hoàng Elvis Presley khi chào đón công chúa nhỏ Lisa Marie Presley:

 

 
 Elvis Presley hạnh phúc khi được làm cha
 

 
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của huyền thoại Elvis Presley
 

 

 
 Elvis Presley tuy rất bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con gái
 

 
 Elvis Presley qua đời khi cô bé Lisa mới tròn 9 tuổi
 

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn