Trung Quốc lại chứng kiến thảm họa Hoa hậu

Thứ ba, 02/10/2012, 10:31
Đây quả thật là một thảm họa khiến các cuộc thi nhan sắc tại đất nước Vạn lý trường thành trở nên lố bịch và xuống cấp hơn bao giờ hết.
Trong khi dư luận vẫn chưa nguôi ngoai trước làn sóng “Hoa hậu xấu” thì mới đây, cuộc thi Hoa hậu "Tân con đường tơ lụa Trung Quốc 2012" lại dội một gáo nước lạnh vào lòng công chúng bởi sự kệch cỡm và thiếu văn hóa.
 


Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu "Tân con đường tơ lụa Trung Quốc 2012"
 
Đây là năm thứ 3 đường đua nhan sắc này được tổ chức tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô do sự kết hợp giữa Ban tổ chức Hoa hậu Trung Quốc và Công ty Tân con đường tơ lụa.

Năm nay, có 30 người đẹp đến từ khắp các vùng miền ở Trung Quốc tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, trong phần thi áo tắm, nhiều thí sinh không biết do vô tình hay cố ý đã làm “xấu mặt” một chương trình văn hóa tôn vinh sắc đẹp.
 


 

Thí sinh hớ hênh hay áo thiết kế không đúng?
 
Phải kể đến việc thí sinh diện bikini màu hồng khi lên trình diễn phần thi của mình đã hớ hênh để lộ một bên nhũ hoa trước mặt đông đảo khán giả và báo giới.

Chưa dừng lại ở đó, một thí sinh khác mặc trang phục áo tắm màu vàng còn làm tụt cả phần quần nhỏ phía dưới. Đồng thời, cô thí sinh này cũng không hề chăm chút cho diện mạo của mình khi để lộ phần nách “rậm rạp” hết sức vô duyên.
 
 


Thí sinh mặc áo tắm màu vàng làm tụt quần nhỏ và để lộ lông nách

Nhiều người xem cho rằng đây là phần lỗi của ban tổ chức vì không chú ý đến phần trang phục biểu diễn của các thí sinh gây tâm lý phản cảm. Một số khác lại nghĩ đây thực chất chỉ là một số sự cố và được làm to chuyện do sự soi mói của giới truyền thông.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn