Gia đình muốn thay đổi di chúc của Whitney Houston

Thứ ba, 02/10/2012, 16:50
Thành viên gia đình Houston đã đệ đơn lên tòa để xin thay đổi di chúc của Whitney Houston với lí do để đảm bảo an toàn cho con gái danh ca quá cố.

>>Whitney Houston được Grammy tưởng nhớ
>>Whitney Houston được ghi vào Sách kỷ lục Guinness Thế giới
>>Mẹ Whitney Houston viết sách về con gái
>>Whitney Houston của Philippines gây sốt trên mạng

Ngày 25/9, mẹ và chị dâu Whitney Houston đã đệ đơn lên tòa án tối cao quận Fulton đề nghị thay đổi quyền thừa kế của Bobbi Kristian Brown.

Lí do mà họ đưa ra là bởi Bobbi đang trở thành mục tiêu của rất nhiều kẻ xấu, những kẻ này đang nhắm vào khối tài sản thừa kế khổng lồ mà cô bé sẽ nhận được từ người mẹ quá cố.Theo bà Cissy Houston, việc điều chỉnh di chúc của Whitney Houston sẽ khiến cháu nội bà sống thoải mái hơn.
 
Bà Cissy Brown và con gái xấu số. 

Di chúc của Whitney Houston được công bố vào ngày 8/3, một tháng sau cái chết của danh ca da màu này. Theo đó, Bobbi Kristian sẽ được nhận được toàn bộ tài sản của mẹ, bao gồm cả những vật dụng như trang sức, xe hơi, đồ gia dụng... Bobbi sẽ được hưởng thừa kế tại ba thời điểm, lần lượt vào năm cô 21 tuổi, 25 tuổi và 30 tuổi.

Sau cái chết của danh ca Whitney Houston, Bobbi trở thành đối tượng được báo giới “săn sóc” đặc biệt. Hiện mối tình giữa cô và anh trai nuôi Nick Gordon đang được nhắc tới rất nhiều trên mặt báo.
 
Mối quan hệ giữa Bobbi và anh trai nuôi Nick Gordon bị gia đình phản đối kịch liệt. 

Mối quan hệ này đang bị gia đình Houston phản đối kịch liệt, nhất là bà Cissy Houston, bởi bà cho rằng Nick đang lợi dụng cháu ngoại mình vì khoản thừa kế kếch xù mà Bobbi sẽ được hưởng.

Cách đây nửa tháng, “hai anh em” Nick – Bobbi đã gây tai nạn gần khu nhà mà cả hai đang sinh sống. Theo tờ TMZ, Nick là người cầm lái còn Bobbi ngồi ghế sau, cả hai đã cãi nhau gay gắt trước khi tai nạn xảy ra.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn