Janet Jackson làm đám cưới xa hoa nhất trong lịch sử

Thứ tư, 03/10/2012, 07:55
Cuối cùng, công chúa nhà Jackson cũng lên kế hoạch yên bề gia thất với tình trẻ. Theo dự kiến, cô nàng sẽ có một đám cưới cực kỳ hoành tráng với chi phí lên đến 416 tỷ đồng.
Thông tin về số tiền khủng này đã được xác nhận và ngay lập tức nó trở thành tâm điểm của báo giới cũng như công chúng.
 
Siêu sao nhạc pop Janet Jackson và vị hôn phu của cô, Wissam al Mana sẽ kết hôn tại Doha, Qatar, đây là nơi tỷ phú này được sinh ra. Lễ cưới đã được lên kế hoạch chi tiết và sẽ tổ chức vào đầu năm 2013.

 
 


Janet Jackson và Wissam al Mana

Theo nguồn tin nội bộ, đám cưới của họ “sẽ là một đám cưới xa hoa, lộng lẫy và đáng nhớ nhất trong lịch sử”.

Cặp đôi sẽ dành 3 triệu USD (khoảng 62 tỷ đồng) để chi phí cho việc di chuyển của 500 vị khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới. Chú rể Wissam cũng sẽ tặng tất cả các khách mời tham dự buổi lễ đồng hồ Rolex trị giá 10.000 USD (208 triệu đồng) để thay lời cảm ơn của cặp đôi.
 
Wissam đã khiến nhiều người bị sốc khi quyết định kết hôn cùng siêu sao của làng nhạc thế giới. Nhưng, anh chàng coi việc được cưới Janet là một niềm hạnh phúc lớn và muốn đám cưới của họ trở thành một trong những đám cưới tuyệt vời nhất thế giới.
 
 

 

Wissam đã hẹn hò với Janet Jackson, người hơn anh chàng đến cả chục tuổi, từ năm 2010. Dù tuổi tác chênh lệch khá lớn, nhưng công chúng luôn bắt gặp hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi chốn công cộng.

Chia sẻ về việc yêu người trẻ tuổi hơn, Janet khẳng định, chẳng có gì sai trái khi hẹn hò với người đàn ông trẻ hơn mình. Nữ ca sỹ 46 tuổi này cho biết, họ hợp nhau và hạnh phúc khi được ở bên nhau.
 
Janet cho biết: “Mẹ tôi luôn nói rằng, tuổi tác chỉ là những con số và đừng để nó ảnh hưởng đến cảm xúc của mình.”

“Tất cả các anh chị em của tôi đều không hề quan tâm đến tuổi tác. Bởi vì, cái quan trọng là tâm hồn bạn thế nào, tinh thần của bạn ra sao. Bạn thấy thế nào về bản thân đó mới là điều quan trọng. Vì vậy, tôi không ngại về việc chênh lệch tuổi tác”, Janet cho biết thêm.
 

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích