The Thieves - Bom tấn Hàn ăn khách nhất mọi thời đại

Thứ tư, 03/10/2012, 16:32
"The Thieves" đã phá vỡ kỷ lục của bộ phim "The Host" trước đó và vươn lên ví trị phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc.
Theo thông tin mới được công bố của đơn vị phát hành Showbox, bom tấn The Thieves (Trộm) đã chính thức phá kỷ lục phòng vé của The Host - bộ phim Hàn trước đó từng đạt con số 13.019.740 khán giả tới rạp chiếu, và vươn lên ngôi vị phim ăn khách nhất mọi thời đại. Con số mà The Thieves đạt được từ ngày công chiếu cho tới thời điểm thống kê chiều qua là 13.020.393 khán giả.
 
 


"The Thieves" (Trộm) đã chính thức trở thành bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc
 
Trước đó, bom tấn được đầu tư 10 triệu đô la mỹ (khoảng 208 tỉ VNĐ) này đã thu hút gần 437.000 lượt khán giả tới rạp chiếu ngay ngày đầu mở màn. Con số này cũng phá vỡ kỷ lục về số lượng khán giả đến rạp chiếu trong lịch sử phim Hàn Quốc do The Host lập nên hồi năm 2006.
 


Phim "The Host"

The Thieves được ví là phiên bản Hàn của bộ phim bom tấn Hollywood Băng cướp thế kỷ. Nội dung phim xoay quanh một băng "siêu trộm" có nhiệm vụ đánh cắp viên kim cương quý giá mang tên "Giọt lệ Thái Dương". Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A như Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hae Sook, Oh Dal Soo...
 


Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun

Tin vui cho khán giả Việt là bộ phim có sự tham gia của "Cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun này sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/10 tới.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn