Gain (BEG) nửa kín nửa hở hút hồn fan

Thứ tư, 03/10/2012, 17:30
Thành viên xinh đẹp của nhóm Brown Eyed Girls tiếp tục thu hút sự chú ý cho album solo thứ 2 “Talk about S.” của mình bằng bức ảnh bìa nóng bỏng.
 

Trong bức hình, Gain đáng yêu với mái tóc vàng bạch kim, tạo dáng trên giường và nhìn thẳng vào ống kính.

Cô tự tin để lộ phần thân trên mịn màng và những đường cong nữ tính. Vốn nổi tiếng là một ca sĩ sexy, tấm ảnh bán nude này của Gain không gây shock nhiều nhưng nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của các fan nhờ vẻ ngọt ngào của nó.
 
Gain nổi bật trong nhóm nhạc Brown Eyed Girls sau khi nhóm này chuyển sang hình tượng sexy với ca khúc lắc hông Abracadabra năm 2010.

Từ đó đến nay, các cô gái chủ yếu tách ra “đánh lẻ” hơn hoạt động nhóm. Đầu năm 2012, Gain khá im ắng với các dự án âm nhạc, ngoại trừ Someone else song ca cùng “ông trùm” JYP Park Jin Young hồi tháng 4.
 
Gain trưởng thành trong Someon else (ft. JYP).
 
Ngoài ra, cô đáng yêu cũng thu được nhiều người hâm mộ qua vai trò “vợ hờ” của anh chàng Jo Kwon (nhóm 2AM) trong chương trình truyền hình thực tế We got married và phim sitcome All my love. Hai dự án này đến nay đã ngưng lại, và điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Gain tập trung toàn lực cho album sắp xuất xưởng Talk about S.
 
Album mới sẽ gồm 5 bài hát do LOEN Entertainment, công ty quản lý của ca sĩ nổi tiếng IU sản xuất, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Son Dam Bi, người cũng trở lại sàn đấu Kpop trong tháng 10.

Từ khi hé lộ về dự án âm nhạc này, Gain liên tục tung ra các teaser “nhử” cho 4 ca khúc là: Tinkerbell, Catch me if you can, The gaze và Tiredness. Trong số đó, ấn tượng nhất là hình ảnh nàng tiên tí hon Tinkerbell của Gain.  
 
Bí ẩn trong The gaze.

Nhí nhảnh trong Catch me if you can.




Loạt hình Tinkerbell gây chú ý của Gain.


 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn