Kristen và Robert sẽ cùng sánh đôi ra mắt công chúng

Thứ tư, 03/10/2012, 14:30
Kristen Stewart và Robert Pattinson sẽ cùng xuất hiện trong buổi ra mắt Hừng đông – Phần 2.

>>Loạt hình ngoại tình của Kristen Stewart trị giá bao nhiêu?
>>Kristen Stewart không sợ mất Robert Pattinson
>>Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson 
>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
 
Lịch trình các tour ra mắt Chạng vạng: Hừng đông – Phần 2 đã được công bố vào thứ 2, và theo kế hoạch này Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ cùng sánh vai nhau trên thảm đỏ vào cuối tháng này.

Theo Deadline, cặp đôi đã hòa giải cách đây hai tuần sau 2 tháng xa nhau vì vụ Stewart “mèo chuột” với đạo diễn Rupert Sanders bị bại lộ hồi giữa tháng 7. Cặp đôi dự kiến sẽ xuất hiện tại buổi họp báo trên toàn thế giới ở Los Angeles từ ngày 28/10 đến ngày  3/11. 
 


Robert và Kristen
 
Các ngôi sao Taylor Lautner, Ashley Greene, Kellan Lutz, Nikki Reed, Peter Facinelli, Elizabeth Reaser, Jackson Rathbone và Michael Sheen cũng cùng xuất hiện với cặp đôi tại sự kiện này.

Đại diện của Summit Entertainment xác nhận trên E!News rằng, lịch trình tour ra mắt phần cuối bộ phim Chạng vạng sẽ diễn ra ở các quốc gia Úc, Nhật Bản, Brazil, Nam Phi, Scotland Ireland, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch, Na Uy. Nhưng thông tin chính xác về những địa điểm Stewart và Pattinson sẽ xuất hiện vẫn chưa được xác nhận.
 
 
Cặp đôi Chạng vạng ngay sau khi hòa giải đã dọn về ở chung. Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ vớiUS lí do Robert tha thứ cho Kristen: "Anh ấy hiểu rằng không ai ngoài chính anh hiểu được cuộc sống của mình. Lí trí của anh ấy mách bảo rằng không dễ gì quên đi tình yêu của họ trong 3 năm qua chỉ vì chuyện “thoảng qua”.
 
Bạn diễn của cặp đôi, Amanda Dyar cho biết thêm: "Họ tin rằng mối quan hệ của họ sau khi được hàn gắn sẽ giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn kể cả việc đi quảng bá Hừng Đông – Phần 2”.
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn