Adele thể hiện ca khúc chủ đề phim Skyfall

Thứ tư, 03/10/2012, 16:37
Skyfall là phần tiếp theo của series phim “Điệp viên 007”, vẫn hấp dẫn với sự tham gia của Daniel Craig nhưng có một điều đặc biệt hơn đó là ca nhạc sỹ Adele đã nhận lời hát ca khúc chủ đề cho bộ phim nổi tiếng này.
 
 

Adele là một trong những nữ ca sỹ Anh quốc thành công nhất mọi thời đại
 
Mới đây, Adele đã xác nhận thông tin tham gia thực hiện nhạc phim Skyfall sau khi đăng tấm hình về bản nhạc chủ đề của bộ phim này trên Twitter để “nhử” fan. Ca khúc chủ đề của Skyfall có tựa đề Let The Fall Sky cũng do chính Adele đồng sáng tác với Paul Epworth, người đã viết hit Rolling the Deep.
 
Bên cạnh, Jack White và Alicia Keys cũng sẽ tham gia hát một bản nhạc phim trong Skyfall có tựa đề là A Quantum Of Solace.

Ngoài ra, Lulu, Sir Tom Jones, Dame Shirley Bassey, cũng như A Ha và Duran Duran cũng sẽ tham gia thực hiện album nhạc cho bộ phim Skyfall. Chris Cornell sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Bond của Daniel như ở phần Casino Royale. Có thể đoạn điệp khúc của bài hát sẽ chính thức được tung ra trong tuần này.
 
 
 “Let The Fall Sky” do chính Adele đồng sáng tác với Paul Epworth
 
Skyfall là phần tiếp theo trong series phim về “Điệp viên 007” do đạo diễn Sam Mendes thực hiện và nam diễn viên kỳ cựu Daniel Craig vẫn tiếp tục vào vai điệp viên James Bond.

Theo thông tin, bộ phim sẽ có buổi chiếu ra mắt khán giả ở London lần đầu tiên vào ngày 23.10 tới, trước khi chính thức phát hành vào ngày 26.10. Sau đó, bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp vào tháng 11.
 
Theo VNNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn