Jennifer Lopez trút bỏ xiêm y trước Jason Staham

Thứ sáu, 05/10/2012, 10:54
Ở tuổi 40 chẳng ai có thể ngăn Jennifer Lopez vẫn nóng bỏng. Trong bộ phim mang tên Parker, Lopez trút bỏ quần áo khoe thân hình săn chắc và trao nụ hôn nồng nàn dưới vòi hoa sen cho "người vận chuyển" Jason Staham.
Bộ phim tội phạm kinh dị Parker vừa tung trailer, trong đó nữ ca sĩ, diễn viên 43 tuổi đóng vai Leslie, nhân viên môi giới nhà đất. Ngôi sao phim hành động Jason Staham đóng vai Parker và trong phim họ là một cặp.
 


Jennifer Lopez và Jason Staham trong phim

 
Phim dựa theo tiểu thuyết của Donald E. Westlake, kể về tên trộm chuyên nghiệp Parker. Nhưng đây là một tên trộm đặc biệt vì hắn không bao giờ đánh cắp của người nghèo khó và không bao giờ làm tổn thương người tử tế. Trong vụ trộm mới nhất Parker đã bị băng đảng phản bội và ám sát. Chúng đánh cắp tiền của Parker và và bỏ mặc anh tới chết. Nhưng Parker đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần và đi báo thù.
 
Parker đã tới bãi biển Palm ở Florida để theo dõi những kẻ phản bội. Nơi đây anh đã tuyển mộ Leslie. Nhưng để đảm bảo cô trung thành, trong một tình huống Parker đã yêu cầu Leslie trút bỏ quần áo để kiểm tra cô có mang thiết bị nghe lén không. Trong quá trình cộng tác, hai nhân vật này đã yêu nhau.
 
Phim sẽ được phát hành vào tháng 25/1/2013 tại Anh và Mỹ. Phim do Taylor Hackford đạo diễn. 
 
 










 

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn