Mẹ Kristen giúp con gái hàn gắn với Robert

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:13
Chứng kiến con gái đau khổ vì lỗi lầm vụng trộm với đạo diễn Rupert Sanders, mẹ của "nàng Bella" là nhà biên kịch Jules Stewart quyết định giúp cô quay lại với Robert Pattinson.
 
 
Theo trang Radaronline, sau khi ly dị chồng, Jules Stewart tới ở với con gái Kristen Stewart. Khi chứng kiến cô nàng đau khổ vì bị trả giá vì lừa dối bạn trai Robert Pattinson, Jules muốn giúp đôi trẻ quay trở lại bên nhau.
 

Robert và Kristen

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi Twilight tiết lộ: “Jules là chất keo giữ Kristen và Rob bên nhau. Trái tim cô ấy bị xé làm hai mảnh khi nhìn những bức ảnh Kristen tình tứ với Rupert, Jules không thể tin được những gì con gái mình vừa làm”.
 
Trong thời gian Robert hẹn hò với Kristen, nữ biên kịch rất có cảm tình với cậu diễn viên trẻ này. “Mối quan hệ giữa Kristen và Robert giống như thiên đường vậy. Jules yêu quý Rob và coi anh ấy như con trai mình. Lúc đầu, Jules tự hỏi lý do tại sao mà Kristen muốn lừa dối cậu ấy”, nguồn tin nói.
 

Jules - mẹ của Kristen giúp con gái hàn gắn với người yêu Robert sau scandal vụng trộm hồi tháng 7 vừa qua.

Sau khi scandal vụng trộm của con gái vỡ lở, Jules tỏ ra thông cảm và động viên Kristen để giành lại trái tim của Robert.

“Kristen còn trẻ và Jules biết những lỗi lầm đôi khi sẽ xảy ra, vì thế cô ấy ủng hộ con gái mang Robert trở lại. Cô ấy đã nói chuyện với Robert, nhắc tới lời cầu xin của Kristen cho một cơ hội khác và đang cố gắng để giúp xây dựng lòng tin giữa hai người. Họ tái hợp là nhờ Jules” – nguồn tin nói tiếp.

Được biết trong chuyến quảng bá cho Hừng Đông 2 vào tháng 11 tới, cả Kristen và Robert sẽ tham gia. Sự kiện này được công chúng mong đợi và họ háo hức theo dõi chuyện tình đôi trẻ sẽ đi tới đâu.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn