Chris Brown chính thức chia tay bạn gái gốc Việt

Thứ sáu, 05/10/2012, 16:43
Chưa đầy một năm kể từ khi bắt đầu mối quan hệ lãng mạn, tình cũ của Rihanna và người mẫu gốc Việt Karrueche Tran đã 'đường ai nấy đi'.
Ca sĩ “Don't Wake Me Up" công khai chuyện chia tay hôm 4/10. Trên Us, Chris Brown nói: “Tôi quyết định một mình để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Tôi rất yêu Karrueche nhưng không muốn chứng kiến cô ấy đau khổ vì tình bạn giữa tôi và Rihanna. Có lẽ chia tay sẽ giúp cả hai chúng tôi hạnh phúc hơn”.
 
Tuyên bố chia tay được đưa ra không lâu sau khi Chris Brown bị bắt gặp liên tục hẹn hò tình cũ Rihanna. Tối 1/10, cả hai tiệc tùng thâu đêm tại một câu lạc bộ ở New York. Có người còn nhìn thấy Chris và bạn gái cũ ôm hôn nhau thắm thiết.

Một ngày sau đó, Chris Brown rời khỏi khách sạn nơi Rihanna ở để đi tới nơi hẹn gặp Karrueche Tran. Hôm 3/10, hai ca sĩ lại cùng nhau tới buổi hòa nhạc của Jay-Z ở trung tâm Barclay, Brooklyn.
 

Chris Brown và Karrueche Tran chính thức chia tay. Ảnh: FilmMagic.

Chuỗi sự kiện đó là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ vốn nhiều rắc rối giữa Chris và Karrueche mà người thứ ba luôn là Rihanna.

Tháng trước, Chris Brown hôn Rihanna trước đám đông tại Lễ trao giải MTV Video Music ở Los Angeles khiến Karrueche Tran rất giận dữ. “Karrueche cảm thấy nụ hôn là một cái tát công khai đối với cô. Chứng kiến Chris và Rihanna tại một sự kiện như thế khiến Karrueche phát điên”. Trước đó, Karrueche và Rihanna từng có nhiều cuộc chiếntrên Twitter vì Chris Brown.
 
Người mẫu gốc Việt Karrueche Tran hẹn hò với Chris Brown hồi tháng 1. Hôm 3/10, cô viết trên tài khoản Twitter: “Tạm biệt tình yêu”. Trong khi đó, Rihanna chia tay Chris năm 2009 sau khi bị người tình hành hung đến thâm tím mặt ngay trước đêm trao giải Grammy.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Oprah's Next Chapter" của Oprah Winfrey, nữ ca sĩ 24 tuổi khóc khi nhắc tới Chris và gọi nam ca sĩ là "tình yêu lớn của đời tôi". Nhiều nguồn tin cho rằng, việc chia tay Karrueche là dấu hiệu cho thấy Chris sẽ quay trở lại với Rihanna.


Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn