Taken 2 "gây sốt" tại xứ sở Kim Chi

Thứ sáu, 05/10/2012, 17:08
Trước khi công chiếu khắp các rạp tại Việt Nam, bộ phim hành động với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Liam Nesson - Taken 2 đã "gây sốt" khán giả Hàn Quốc tại buổi ra mắt báo chí nước này.
Sau thành công của Taken năm 2009, tháng 10 năm nay, cựu điệp viên CIA Bryan Mills sẽ có màn tái xuất ngoạn mục trong một điệp vụ mới, thách thức, nguy hiểm hơn gấp bội phần. Với những thông tin được chia sẻ trong thời gian vừa qua, câu chuyện tiếp nối có thể không hoàn toàn mới nhưng nhiều tình tiết hấp dẫn và yếu tố đáng mong đợi dần được hé mở.
 

Nam diễn viên Liam Nesson
 
Trong tập phim này, điệp viên về hưu Bryan Mills cùng vợ cũ lại trở thành những nạn nhân của một vụ bắt cóc khác diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, và bằng tài năng đặc biệt của mình, ông đã làm thế nào để giải thoát cả gia đình khỏi tay nhóm hung thủ người Albani…

Đặc biệt, diễn tiến câu chuyện đầy kịch tính và những pha hành động choáng ngợp là 2 điểm nổi bật được nhắc đến khá nhiều trong các tư liệu do nhà làm phim cung cấp.
 
Bộ phim sẽ được khởi chiếu chính thức tại Việt Nam cùng ngày khởi chiếu với khu vực Bắc Mỹ ngày 5.10.2012. Tuy nhiên, trước đó bộ phim đã có chương trình ra mắt báo chí tại Hàn Quốc. Đặc biệt, nam diễn viên Liam Nesson đã có mặt và tham dự buổi họp báo cũng như công chiếu phim tại Thành phố Seoul - Hàn Quốc.
 
Một số hình ảnh của Taken 2 trong buổi ra mắt báo chí Hàn Quốc:

 







 

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn