'Gangnam Style' giúp Psy trở thành ca sỹ số 1 Đông Á

Thứ sáu, 05/10/2012, 15:24
Theo thông tấn xã Hàn Quốc, rapper đình đám Psy với điệu nhảy ngựa “Gangnam Style” hiện đang là ca sĩ số 1 của khu vực Đông Á sau khi ca khúc độc đáo của anh đã thống trị vị trí số 1 tại bảng xếp hạng UK Singles Chart.

Hôm 30/9, ca khúc “Gangnam Style” của Psy đã vượt qua những “Hall of Fame” của ban nhạcThe Script đến từIrelandvà “I Cry” của nam ca sĩ nhạc hip-hop Flo Rida để chễm chệ vị trí đầu bảng UK Singles Chart thuộc quyền quản lý của The Official UK Charts Company, Anh.

Với vị trí này, Psy trở thành nghệ sĩ đầu tiên thuộc khu vực Đông Á lọt vào bảng xếp hạng trên và đồng thời là nghệ sĩ số 1 của Đông Á khi mà độ nổi tiếng của rapper xứ kim chi còn đang càn quét khắp thế giới.
 
Psy bên cạnh những gương mặt lừng lẫy trong làng giải trí thế giới.

Theo nhận định từ phía UK Singles Chart, mức bán của Gangnam Style đã tăng 73% so với tuần trước, vượt xa mức kỷ lục của ban nhạc The Script. Gangnam Style của Psy đang trở thành bản hit K-pop có sức nóng khủng khiếp tại đất nước sương mù.
 
Trước thông tin đó, rapper Psy đã bày tỏ lòng cảm ơn đến người hâm mộ Anh, hứa làm hết sức để duy trì tình cảm, cũng như số lượng fan ở đất nước này. Psy đang có kế hoạch làm tour lưu diễn đến Anh quốc trong thời gian tới để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
 
Theo thông tin từ The Official UK Charts Company, thời gian này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Psy khi MV Gangnam Style thu hút hơn 300 triệu lượt người xem và không những thu hút các bạn trẻ mà ngay cả công chúa nhạc pop Britney Spears cũng muốn học điệu ngựa nhảy của Psy.
 
Theo GDVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn