Thành viên U-KISS thách thức anti-fan

Chủ nhật, 07/10/2012, 15:00
Thông điệp đặc biệt trên trang mạng xã hội của Eli khiến nhiều người bất ngờ vì sự thẳng thắn của nó.
 

Những lời bức xúc của Eli.
 

Dường như Eli đã phải chịu đựng một số lời lẽ không mấy lịch sự của các anti-fan. Thay vì im lặng để giữ hình tượng, thành viên nhóm U-KISS “bùng nổ” bằng cách đăng tải liên tục 3 lời nhắn.
 
Anh viết: “Thật buồn cười khi vài ‘fan’ cho rằng họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn chỉ vì họ nghĩ chúng tôi là thần tượng và phải giữ gìn hình ảnh”.

Sau đó, Eli còn gửi thẳng sự bức xúc của mình tới những fan thiếu thân thiện: “…Vâng, thưa những người căm ghét tôi, hãy cố mà sống cho tốt. Những gì các bạn nói không làm tổn thương đối tượng bạn nhắm vào, mà nó sẽ phỉ nhổ vào mặt của thần tượng của chính các bạn”.
 

 
Có lẽ Eli cũng cảm thấy phản ứng của mình quá gay gắt. Tuy nhiên, anh vẫn không xóa bỏ những dòng đó, chỉ đăng một bức hình tự chụp, thêm vào một thông điệp dành cho các fan chân chính, cảm ơn họ đã ủng hộ Kpop.
 
Trong thế giới thần tượng ca nhạc nói chung và showbiz Hàn nói riêng, sự xung đột giữa các nhóm fan và giữa chính fan và thần tượng không phải là điều hiếm lạ.

Ngoài fan cuồng, các nghệ sĩ nhiều khi còn vấp phải thành phần kiểu anti-fan, hoặc chính xác hơn là những khán giả không thích họ nhưng vẫn vào trang xã hội, diễn đàn để nhận xét ác ý và nói xấu, bôi nhọ, xúc phạm.
 
Đáp lại lời khiêu chiến của Eli, đa phần mọi người đều tỏ ra thông cảm. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng “đời là vậy” và khẳng định “fan có thể nói bất cứ điều gì” họ muốn vì “chúng tôi có thể”.
 
Hình ảnh mới nhất của U-KISS.

U-KISS là một nhóm nhạc nam thần tượng thành lập từ năm 2008. Tháng 10/2009, nhóm từng tới Hà Nội biểu diễn trong chương trình Vietnam – Korea Friendship Festival. Sau hai năm chinh chiến ở thị trường Nhật, U-KISS gần đây đã quay trở lại với Kpop bằng album thứ 7 Stop girl.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn