Nhà sản xuất Idol lên tiếng vụ nữ giám khảo dọa bắn nhau

Thứ hai, 08/10/2012, 06:38
Chương trình "American Idol" cuối cùng cũng phải đưa ra thông cáo để “hạ hỏa” cho scandal mới nhất giữa hai vị nữ giám khảo.
 
Tuần qua, Thần tượng Âm nhạc Mỹ mùa thứ 12 bỗng dưng trở thành đề tài bàn tán sôi sục khắp các báo chí vì TMZ đăng tải video quay cảnh Minaj chửi rủa cãi vã với Mariah Carey trong buổi thử giọng.

Ngay khi tất cả còn đang đồn đoán về một màn kịch PR, thì cuộc chiến bỗng dưng tăng vọt lên cấp độ kịch tính mới, khi diva Carey nói với phóng viên tờ ABC News Barbara Walters rằng cô phải thuê thêm vệ sĩ vì Minaj đe dọa sẽ bắn cô.
 

 
Bộ tứ quyền lực năm nay của American Idol.

Sau vài ngày im lặng, đội ngũ sản xuất chương trình American Idol mới đưa ra tuyên bố chính thức: “Đây là nhóm giám khảo tốt nhất, nhiệt tình nhất, năng động nhất và được đầu tư nhất mà chúng tôi từng có.

Chúng tôi yêu quý và ủng hộ tất cả các giám khảo và phần việc tuyệt vời họ đang làm… Mặc cho những cáo buộc và suy đoán của truyền thông phần lớn là không chính xác, hôm nay buổi làm việc diễn ra hết sức tốt đẹp và các giám khảo đang tập trung để tìm kiếm những tài năng giỏi nhất ở Baton Rouge”.
 
Trước đó, Walters cho biết Carey nói với mình rằng có người nghe lỏm được nữ rapper tuyên bố: “Nếu tôi có một khẩu súng tôi sẽ bắn con khốn ấy”. Minaj đã đáp trả trên trang mạng xã hội, rằng không ai trong đội ngũ chương trình nghe thấy lời đe dọa.
 
Nicki Minaj và Mariah Carey.

Giọng ca Starships còn đăng tải hàng loạt những lời giễu nhại cáo buộc của Carey: “Cứ cho là Nicki đã nói gì đó về một khẩu súng. Mọi người sẽ tin thôi bởi vì cô ấy là một rapper da đen… Tôi đoán thật đau lòng khi bị các nhà sản xuất nói vào mặt rằng Nicki là giám khảo tuyệt nhất họ từng có từ thời Simon. Rõ là tội nghiệp”.
 
Dù cho có sự cạnh tranh ngầm thật sự giữa hai giám khảo mới, hay đây chỉ là chiêu câu rating, nhưng câu chuyện dính đến súng đạn có vẻ đã đi quá xa. Đặc biệt đối với một chương trình khá “bảo thủ” như American Idol, một chương trình giải trí dành cho gia đình có danh tiếng và rating rất cao.

Thông cáo của nhóm sản xuất như kiểu “làm cho có”, với những từ ngữ được lựa chọn cẩn thận, ngắn gọn và mơ hồ. Thậm chí họ còn không đề cập thẳng đến tên của hai cô nàng đỏng đảnh.
 
Nigel Lythgoe, một trong những nhà sản xuất của American Idol cũng khẳng định câu đe dọa súng ống ấy “hoàn toàn không đúng, dưới bất kỳ hình thức nào”.
 
Ảnh chụp từ video hé lộ cảnh Nicki văng tục với Mariah ở trường quay.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn