Shakira mang thai bé trai

Thứ hai, 08/10/2012, 10:05
Nữ ca sỹ nổi tiếng với ca khúc Hips don’t lie đã tiết lộ với phóng viên là cô mang thai một bé trai với “phi công trẻ” Gerard Pique.
Ngôi sao ca nhạc 35 tuổi Shakira vừa bất ngờ thông báo, cô và bạn trai 25 tuổi, danh thủ bóng đá Gerard Pique đang chờ đón đứa con đầu lòng.
 
Nữ ca sỹ xinh đẹp người Colombia tiết lộ, cô mang thai một bé trai và vô cùng hạnh phúc. “Gerard Pique là người đàn ông tuyệt vời và giờ đây chúng tôi sắp có con với nhau,” ca sỹ tóc vàng nói.  

Shakira hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi Gerard Pique 

Shakira hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi Gerard Pique

 
HLV mới của chương trình The Voice phiên bản Mỹ hiện đang tạm dừng các công việc để chăm sóc em bé trong bụng. Bạn bè cô tiết lộ, Shakira tuy mới mang thai đứa con đầu lòng nhưng đã nghĩ tới đứa con tiếp theo.
 
“Shakira và Gerard Pique muốn có nhiều con. Shakira luôn khao khát được làm mẹ.”
 
Shakira và Gerard Pique gặp nhau lần đầu vào năm 2010 khi Shakira quay clip ca khúc Waka Waka (This Time for Africa) cho World Cup. Sau đó, cặp đôi này hẹn hò với nhau và không rời xa nhau kể từ đó.  

Bà bầu Shakira

Bà bầu Shakira
 
 
“Tình yêu của họ tới rất tự nhiên và đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên,” một người bạn của nữ ca sỹ nổi tiếng nói.
 
Trong quá khứ, Shakira từng có mối quan hệ kéo dài gần 11 năm với luật sư Antonio de la Rúa. Cặp đôi này hiện đã chia tay nhau nhưng vẫn là cộng sự trong công việc.
 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn