'Thiếu gia cưỡng hiếp' bị nghi dùng ma túy

Thứ hai, 08/10/2012, 13:54
Cuối tuần vừa rồi, thiếu gia bị nghi cưỡng hiếp hơn 60 người đẹp đã phải ra hầu tòa. Trước tòa, Lý Tông Hựu vẫn một mực phủ nhận chuyện ép buộc các người đẹp phải “lên giường” với mình.
Vụ bê bối tình ái của Lý Tông Hựu được phát hiện từ hai tháng trước sau khi một loạt những bức ảnh và video clip ghi lại hành động đồi bại của thiếu gia họ Lý với hơn 60 phụ nữ khác nhau bị phát tán trên mạng.

Trong số những nạn nhân của thiếu gia họ Lý còn có nhiều người đẹp nổi tiếng của làng giải trí xứ Đài.  

Theo điều tra ban đầu, Lý Tông Hựu thường lợi dụng những phụ nữ mà y gặp gỡ tại các hộp đêm. Trong số những nạn nhân của Lý Tông Hựu có người đồng ý cho y quay lại cảnh “mây mưa”, có những người hoàn toàn bất tỉnh và không biết mình bị Lý Tông Hựu lợi dụng.
 


Sau một thời gian bị tạm giữ để điều tra, mới đây thiếu gia Lý Tông Hựu đã ra hầu tòa.  

Xấu hổ và bị ám ảnh bởi hành động đồi bại của Lý Tông Hựu, nhiều nạn nhân đã chấp nhận giữ im lặng. Tuy nhiên, sau khi Lý Tông Hựu bị truy tố, gần 10 người từng là nạn nhân của Lý Tông Hựu đã đồng ý ra làm chứng trước tòa nhằm khiến thiếu gia họ Lý phải chịu hình phạt thích đáng.
 
Sau gần hai tháng bị tạm giữ để điều tra, ngày 5/10 vừa rồi, Lý Tông Hựu đã ra hầu tòa. Phiên tòa xét xử Lý Tông Hựu thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. Trước tòa, Lý Tông Hựu vẫn một mực phủ nhận chuyện mình có hành vi cưỡng hiếp với hàng chục
phụ nữ.  
 
Sau một thời gian bị tạm giữ để điều tra, mới đây thiếu gia Lý Tông Hựu đã ra hầu tòa

Vụ scandal bê bối tình dục của Lý Tông Hựu được xem là một trong những sự kiện
"đen tối" nhất của làng giải trí xứ Đài trong năm 2012 này.
 
Lý Tông Hựu khẳng định, y và các người đẹp đến với nhau do có sự chấp thuận từ hai phía, chứ tuyệt nhiên không hề có sự ép buộc nào. Trong quá trình thu thập chứng cứ, cảnh sát đã thu thập cả mẫu nước tiểu, tóc để điều tra. Kết quả cho thấy nước tiểu của Lý Tông Hựu có nồng độ ma túy cấp 2, và có thuốc lắc.
 
“Thiếu gia” họ Lý giải thích, anh thường mất ngủ nên phải sử dụng thuốc ngủ có nồng độ ma túy nhỏ. Lượng ma túy mà cảnh sát tìm được trong mẫu nước tiểu của anh là từ thuốc ngủ anh sử dụng. Lý Tông Hựu cũng lên tiếng cáo buộc các nạn nhân đang tìm cách bôi nhọ danh dự của anh.
 
Phiên tòa kết thúc và tòa chưa đưa ra phán quyết gì. Phiên tòa xét xử Lý Tông Hựu sẽ diễn ra vào vài ngày tới.
 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích