Brad Pitt nhận cát-xê 7 triệu USD quảng cáo Chanel No.5

Chủ nhật, 07/10/2012, 10:20
Nam diễn viên thể hiện hình ảnh nam tính và đời thường của mình trong clip quảng cáo mang về cho anh tiền triệu.
Nối gót Catherine Deneuve, Nicole Kidman, Audrey Tautou, nam diễn viên trở thành người đại diện cho dòng nước hoa nổi tiếng Chanel No.5.
 
Women’s Wear Daily vừa hé lộ bức ảnh chụp hậu trường quay clip quảng cáo của Brad Pitt. Đạo diễn Joe Wright, nổi tiếng với phim Atonement và Anna Karenina, là người phụ trách phần hình ảnh cho clip quảng cáo này.
 
Khác với các đồng nghiệp nữ xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy và gợi cảm trong quảng cáo, bức ảnh cho thấy Brad Pitt khá bụi bặm, không khác mấy với hình ảnh đời thường khi anh dạo phố. 
 
Brad Pitt mang đến hình ảnh mới cho dòng nước hoa nữ nổi tiếng dành cho phái nữ.
Ảnh: WWD.
  
Clip quảng cáo sẽ trình làng vào ngày 15/10 và hình ảnh sẽ xuất hiện trên các mặt báo kể từ số báo tháng 11. 

Trong lịch sử hơn 90 năm, đây là lần đầu tiên nhà Chanel chọn gương mặt đại diện nam cho dòng nước hoa dành riêng cho nữ giới. Thù lao mà "ông Smith" nhận được lên đến 7 triệu USD, theo Women’s Wear Daily .
 
Ra đời từ năm 1921, đến nay Chanel No. 5 vẫn là dòng nước hoa được hầu hết phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Trong một bài phỏng vấn năm 1954, khi được hỏi về trang phục yêu thích của Marilyn Monroe khi ngủ, nữ diễn viên huyền thoại tuyên bố: “Chỉ cần 5 giọt nước hoa Chanel No. 5 mà thôi”.

 
Theo VNE

Các tin cũ hơn