Thực hư quanh chuyện Psy ăn cắp "vũ đạo ngựa"

Thứ ba, 09/10/2012, 09:34
Liệu có phải Psy đã phản bội bạn thân Kim Jang Hoon để nổi tiếng với "Gangnam Style"?
 
Những ngày qua, cư dân mạng đã được dịp sôi sục trước thông tin nam ca sỹ nổi tiếng Kim Jang Hoon tố Psy ăn cắp các ý tưởng của anh, trong đó phải kể đến “vũ đạo ngựa” đình đám trong Gangnam Style.

Câu chuyện Psy phản bội Kim Jang Hoon và khiến người bạn thân một thời phải khủng hoảng tới mức nhập viện khiến cho nhiều Kpop fan không khỏi có cái nhìn khác về chủ nhân cơn sốt âm nhạc đang làm mưa làm gió trên thế giới hiện nay.
 
thuc-hu-quanh-chuyen-psy-an-cap-vu-dao-ngua

Một thành viên trên Allkpop đã lên tiếng đính chính về những thông tin sai lệch 
xung quanh xung đột giữa Psy và Kim Jang Hoon

Tuy nhiên, thực tế là không có một trang báo tiếng Hàn nào đưa tin về việc Kim Jang Hoon cáo buộc Psy ăn cắp “vũ đạo ngựa”.

Nam ca sỹ này chỉ bức xúc khi nghĩ rằng Psy đã “mượn” nhiều ý tưởng tổ chức concert của mình mà không xin phép. Dường như đã có một trang tin tức Kpop bằng tiếng Anh nhầm lẫn khi dịch lại thông tin này. Hậu quả là bản dịch sai lệch đã được hàng loạt trang khác copy lại và truyền đi khắp nơi.

thuc-hu-quanh-chuyen-psy-an-cap-vu-dao-ngua

Theo thành viên này thì Kim Jang Hoon đang bị tâm thần bất ổn, do đó có
những phát ngôn không chính xác

Trên Allkpop, một thành viên có tên whatwasoncelost đã lên tiếng tháo gỡ những hiểu lầm của cư dân mạng về Psy.

Theo whatwasoncelost, những cáo buộc của Kim Jang Hoon trong thời gian qua có thể là do anh này đang trong trạng thái tâm thần bất ổn. Bằng chứng được thành viên này đưa ra là sự trái chiều trong những phát ngôn của Kim Jang Hoon với chính đại diện của anh.

Hay khi Kim Jang Hoon chia sẻ về ý định tự tử trên me2day sau khi Psy nổi lên như cồn với Gangnam Style.
 
thuc-hu-quanh-chuyen-psy-an-cap-vu-dao-ngua

Lý do các nhân viên của Kim Jang Hoon quay sang làm việc cho Psy có thể
là bởi phong cách trả lương đặc biệt của Kim Jang Hoon

Về thông tin nhân viên của Kim Jang Hoon rời bỏ anh này để đến làm việc cho Psy, whatwasoncelost cho biết lý do là vì Kim Jang Hoon dù không trả lương đủ và đúng hạn cho nhân viên nhưng lại rất chăm làm từ thiện.

Thành viên Allkpop còn chụp lại màn hình lời phàn nàn của một nhân viên về việc trả lương muộn của Kim Jang Hoon trên me2day. Nam ca sỹ này được cho biết là thường xuyên nằm ngoài vùng phủ sóng khi các nhân viên gọi điện để hỏi về lương.

Trong một lần xuất hiện trên Come To Play hồi tháng 5, chính Kim Jang Hoon cũng đã nói về việc anh chỉ trả cho nhân viên một nửa số tiền lương. Phần còn lại, Kim Jang Hoon sử dụng để mua bảo hiểm cho cấp dưới của mình mà không cần hỏi ý kiến những người này.

Hiện tại nhân vật chính của câu chuyện là Psy vẫn chưa lên tiếng. Do đó, Kpop fan vẫn đang trong tình trạng bị tung hỏa mù, không biết đường nào mà lần.
 

Theo Kenh14

Các tin cũ hơn